B5 Phục Hồi Da Là Gì? Top 4 Sản Phẩm B5 Dưỡng Da Hiệu Quả Nhà ZAKKA

B5 phục hồi da đã trở thành một thành phần quen thuộc trong các sản phẩm làm đẹp như sữa rửa mặt, toner, kem dưỡng ẩm và serum. Tuy nhiên, một trong những câu hỏi phổ biến là liệu B5 có phải là lựa chọn phù hợp cho mọi loại da hay không? Để tìm hiểu câu trả lời cho câu hỏi này, hãy cùng khám phá Top 4 Sản Phẩm B5 Dưỡng Da Hiệu Quả từ nhà ZAKKA nhé!

 

B5 Phục Hồi Da Là Gì? Da Nào Cần Dùng?

B5 Phục Hồi Da Là Gì? Da Nào Cần Dùng?

 

B5 phục hồi da là quá trình sử dụng axit pantothenic, hay còn gọi là Vitamin B5, để tái tạo và khôi phục sức khỏe của làn da. Axit pantothenic có khả năng giữ ẩm và lấp đầy các khe hở giữa các tế bào da, giúp tăng cường hàng rào bảo vệ da và ngăn ngừa tình trạng da khô, bong tróc. Panthenol và dexpanthenol, hai dạng của Vitamin B5, đã được FDA chứng nhận an toàn để sử dụng trong các sản phẩm mỹ phẩm. Điều này làm cho chúng trở thành lựa chọn phổ biến cho việc phục hồi da và chăm sóc da hàng ngày.

Các loại da cần sử dụng sản phẩm chứa  Vitamin B5 để phục hồi và chăm sóc bao gồm:

  • Da khô: Da thiếu ẩm và cảm giác khô rát cần được cung cấp độ ẩm để giữ cho da mềm mại và đủ độ ẩm.

  • Da nhạy cảm: Da dễ bị kích ứng và phản ứng với các yếu tố bên ngoài như hóa chất hoặc thời tiết cần sự lành tính và khả năng dưỡng ẩm của Vitamin B5 để làm dịu và bảo vệ da.

  • Da bị tổn thương: Da đã bị tác động bởi các yếu tố như tia UV, ô nhiễm, hoặc việc sử dụng các sản phẩm có chất tẩy rửa mạnh cần được tái tạo và phục hồi bằng B5 nhằm tăng cường chức năng bảo vệ của hàng rào và phục hồi độ ẩm  cho da.

  • Da lão hóa: Da có dấu hiệu của quá trình lão hóa cần được cung cấp vitamin B5 cùng các chất chống oxy hóa để bảo vệ da khỏi tổn thương do các gốc tự do gây ra và kích thích sản sinh collagen để giữ cho da săn chắc và trẻ trung.

  • Da mụn: Da này thường cần sự cân bằng độ ẩm và làn da khỏe mạnh để giảm thiểu việc tăng tiết dầu và mụn trứng cá. Vitamin B5 có thể giúp cân bằng sản xuất dầu, duy trì độ ẩm và làm dịu da mụn.

 

Top 4 Sản Phẩm B5 Dưỡng Da Hiệu Quả Nhà ZAKKA

1. Serum Kintsugi Peptides

Nếu bạn đang kiếm tinh chất có B5 phục hồi da hiệu quả thì đừng bỏ qua siêu phẩm Tinh Chất Phục Hồi Độ Ẩm Chuyên Sâu & Lành Tổn Thương Kintsugi Peptides Ultra Recovery Ampoule - được biết đến là “ngôi sao sáng” phục hồi độ ẩm chuyên sâu và lành tổn thương cho da đến từ ZAKKA.

Tinh Chất Phục Hồi Độ Ẩm Chuyên Sâu & Lành Tổn Thương Kintsugi Peptides Ultra Recovery Ampoule 

 

Khi treatment cùng các biện pháp làm đẹp dạng xâm lấn lên ngôi, cũng là lúc làn da phải đối mặt với tình trạng mỏng yếu, nhạy cảm, cần được phục hồi độ ẩm khẩn cấp và làm lành tổn thương đúng cách. Chính vì thế tinh chất Kintsugi Peptides Ultra Recovery Ampoule được cho ra mắt với công thức đa nhiệm 5-6-7-8 chính là giải pháp phục hồi trọn vẹn cho da bạn trong giai đoạn này:

  •  5 loại Hyaluronic Acid (HA) đa kích thước: Những HA từ nhỏ đến siêu nhỏ đảm bảo phân tán đều và giữ nước trọn vẹn khắp các tầng da. Đặc biệt, HA có kích thước nhỏ tối ưu (5k Daltons) sẽ len lỏi và thấm sâu nhất giúp cải thiện tình trạng mất nước hiệu quả, cân bằng độ ẩm trên da.

  •  6 loại Peptides (Matrigold, GF, EGF , FGF , VEGF và IGF-1): Giúp tăng sinh và tăng trưởng tế bào, thúc đẩy khả năng lành tổn thương lên đến 50% trong ngày đầu tiên sử dụng. Gắn với "tiếng lành" chống lão hoá, các peptides này cũng tăng thêm độ đàn hồi để da trở nên săn chắc, căng khỏe trông thấy.

  • 7 loại Amino Acids: Dưỡng và giữ ẩm trong da, duy trì hoạt động của lớp sừng (yếu tố quan trọng giúp bảo vệ da và hạn chế sự mất nước của biểu bì). Từ đó, hỗ trợ quá trình phục hồi và làm lành da bị tổn thương diễn ra nhanh hơn.

  • 8 loại Chiết xuất thực vật: Hỗ trợ xoa dịu tức thì, hỗ trợ giảm viêm, chống oxy hóa và tăng đề kháng cho da với sự kết hợp của Chiết xuất Men, Rau Má, lá Trà Xanh, rễ Cam Thảo, Cúc La Mã, lá Hương Thảo, rễ cây Cốt Khí và rễ Hoàng Cầm.

Tinh chất Kintsugi Peptides hỗ trợ làm lành tổn thương mạnh mẽ lên đến 50% chỉ trong vòng 24 giờ. Đồng thời, sản phẩm này cũng giúp làm dịu kích ứng, ngừa viêm và chống oxy hóa. Với kết cấu nền nước nhẹ nhàng, serum này phù hợp cho làn da dầu mụn. Đặc biệt, Kintsugi Peptides cung cấp độ ẩm và tái tạo tổn thương hiệu quả cho da sau khi trải qua các liệu trình xâm lấn như laser, nặn mụn, lăn kim, mỏng yếu và nhạy cảm.

 

2. Kintsugi Peptides & Ceramide Skin Barrier Repair Cream

Nếu bạn là một người ưa chuộng các liệu pháp làm đẹp thì kem dưỡng chứa Vitamin B5 phục hồi da là một phần không thể thiếu trong quy trình chăm sóc da của bạn. Kintsugi Peptides & Ceramide Skin Barrier Repair Cream nhà ZAKKA đã xuất hiện với mục tiêu bảo vệ làn da của bạn một cách toàn diện.

Kintsugi Peptides & Ceramide Skin Barrier Repair Cream 

 

Sản phẩm này không chỉ phục hồi và củng cố ba hàng rào bảo vệ chính của da mà còn hỗ trợ làm dịu và giảm đỏ, ngứa một cách nhanh chóng. Những thành phần nổi bật của kem dưỡng này bao gồm:

  • 6 loại Peptides: Gồm MatriGold, EGF, aFGF, bFGF, VEGF và IGF-1 giúp tăng sinh và phát triển tế bào, đồng thời chống lại sự xâm nhập của các tác nhân gây hại và chống lão hóa, giúp da trở nên căng mịn và khỏe mạnh.

  • Vitamin F: ZAKKA tự hào là thương hiệu tiên phong sử dụng hoạt chất này trong kem dưỡng phục hồi Việt Nam. Vitamin F nhằm kích thích sản sinh Ceramides tự thân nhanh chóng đồng thời còn bù đắp khẩn cấp Ceramides tạm thời khi da thiếu hụt. Từ đó, giữ cho da luôn đủ độ ẩm, củng cố lớp màng bảo vệ, tăng cường sức khỏe miễn dịch cho da.

  • Ceramide NP: Tạo lớp "lá chắn" bảo vệ da khỏi bụi bẩn và vi khuẩn, giữ cho độ ẩm luôn ổn định.

  • NMFs: Cung cấp độ ẩm sâu và cân bằng nội môi cho da, giúp da đàn hồi và căng mịn.

  • Alpha Glucan: Cung cấp dinh dưỡng cho lợi khuẩn và ức chế sự phát triển của vi khuẩn có hại, giúp cân bằng hệ vi sinh trên da.

  • 10 loại Chiết Xuất Thực Vật: Hỗ trợ điều hòa yếu tố miễn dịch, làm dịu da và ngăn ngừa kích ứng.

Kem Kintsugi Peptides và Ceramide là lựa chọn phục hồi tức thì cho da khi sử dụng các sản phẩm đặc trị như Retinol, Tretinoin hoặc Peel chemical. Với kết cấu kem gel mịn màng, sản phẩm tan ngay lập tức khi tiếp xúc với da, làm da mềm mại. Đặc biệt phù hợp với da khô và da trong môi trường có máy lạnh. Đối với da dầu, cần điều chỉnh tần suất sử dụng để tránh bít tắc.

 

3. Kintsugi B5 Intense Ampoule

Tinh chất phục hồi Peptide bọc vàng Kintsugi B5 Intense Ampoule

 

Tinh chất phục hồi Peptide bọc vàng Kintsugi B5 Intense Ampoule được thiết kế với hàm lượng 5% Panthenol (Vitamin B5) kết hợp tinh tế giữa công nghệ Peptide bọc vàng và các chiết xuất tự nhiên. Với khả năng dưỡng ẩm và phục hồi toàn diện, serum này thích hợp sử dụng cho làn da bị tổn thương, da yếu nhạy cảm hoặc da đang sử dụng liệu pháp điều trị có tính phục hồi.

hình

Tinh chất Kintsugi B5 phục hồi da lấy cảm hứng từ sức mạnh chữa lành của Kintsugi với công dụng:

  • Với hàm lượng cao 5% Panthenol giúp phục hồi biểu mô bị tổn thương, giảm viêm và làm dịu da.

  • Công nghệ Peptide bọc vàng đưa Peptide sâu vào trung bì, kích thích sản sinh tế bào mới và tổng hợp Collagen, từ đó chữa lành da và tăng độ đàn hồi.

  • Chiết xuất rau má cô đặc từ Madagascar chứa Asiaticoside giúp làm dịu da ngay tức thì, giảm viêm và thúc đẩy quá trình phục hồi kết cấu da.

  • Với nồng độ 2% Hyaluronic Acid giữ cho da luôn được cung cấp đầy đủ độ ẩm, tăng tốc quá trình phục hồi da và giảm phụ thuộc vào Corticoid cho da.

  • Serum Kintsugi b5 phục hồi có kết cấu gel cô đặc tự nhiên, serum này thấm nhanh và phù hợp cho cả da khô và da dầu.

 

4. Rejuvenating Gel Cream

Kem Dưỡng Ẩm B5 Cấp Nước, Phục Hồi Da Rejuvenating Gel Cream

 

Kem Dưỡng Ẩm B5 Cấp Nước, Phục Hồi Da Rejuvenating Gel Cream chứa hàm lượng lên đến 5% Panthenol kết hợp chiết xuất rau má (Centella) có khả năng hỗ trợ tăng sinh các nguyên bào và collagen, thúc đẩy hỗ trợ giảm các tổn thương, giúp phục hồi màng bảo vệ da và nuôi da khỏe. Ngoài ra, kem dưỡng B5 phục hồi da này còn hỗ trợ giảm nhạy cảm, dưỡng ẩm sâu, duy trì độ mềm mại và giúp da ít bị ảnh hưởng bởi thời tiết hoặc các tác nhân gây hại khác. 

hình

Nếu bạn đang tìm kiếm sản phẩm có B5 phục hồi cấp ẩm cho da mỗi ngày thì gel Dưỡng Rejuvenating là lựa chọn tuyệt vời cho làn da của bạn. Với công thức dưỡng ẩm tức thì, làm dịu và phục hồi lớp màng bảo vệ da, sản phẩm này có các thành phần nổi bật sau:

  • Các chiết xuất thảo mộc như hoa cúc Xu Xi, cúc La Mã và rau má giúp làm dịu, giảm ngứa và phục hồi cho da.

  • 5% Panthenol giúp da phục hồi nhanh chóng và thúc đẩy tăng sinh tế bào mới để thay thế tế bào cũ bị tổn thương.

  • Dầu Squalane tăng cường khả năng cấp ẩm và dưỡng ẩm cho da trong thời gian dài.

Kem dưỡng ẩm gel B5 có kết cấu dạng gel mỏng nhẹ, thấm nhanh và phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là da dễ kích ứng hoặc tổn thương do mụn và thời tiết. Không chỉ thế, sản phẩm này còn không gây cảm giác nhờn rít hay bí bách, rất thích hợp cho làn da dầu.

Hy vọng thông tin về bài viết B5 Phục Hồi Da và Top 4 Sản Phẩm B5 Dưỡng Da Hiệu Quả từ ZAKKA đã giúp bạn tìm ra sự lựa chọn sản phẩm phục hồi da phù hợp nhất. Nếu bạn cần thêm thông tin hoặc tư vấn, đừng ngần ngại liên hệ với chuyên gia tư vấn của ZAKKA. Chúng mình luôn sẵn lòng hỗ trợ bạn để có được làn da khỏe mạnh và rạng rỡ nhất!

bài viết liên quan