Top 3 Serum Phục Hồi Da Hiệu Quả Nhanh Chóng Nhà ZAKKA

Sau điều trị xâm lấn như lăn kim, laser, peel là lúc da đang tổn thương, bạn cần chọn cho mình những loại serum phục hồi da hiệu quả. Nếu bạn đang phân vân không biết serum phục hồi nào phù hợp cho làn da của mình, hãy khám phá top 3 serum phục hồi da nhanh chóng đến từ nhà ZAKKA nhé!

 

Hướng Dẫn Cách Chọn Serum Phục Hồi Da

Việc chọn serum phục hồi da phù hợp là rất quan trọng để đảm bảo bạn nhận được những lợi ích tốt nhất cho làn da của mình. Dưới đây là một số hướng dẫn cơ bản để bạn chọn được serum phục hồi da đúng nhất:

Cách chọn serum phục hồi da

 

1. Xác Định Nhu Cầu Của Làn Da: Đầu tiên, hãy xác định những vấn đề cụ thể mà bạn muốn serum phục hồi da giải quyết. Điều này có thể bao gồm làm dịu da, cung cấp độ ẩm, đang sử dụng treatment như Retinol, peel da, nặn mụn hoặc giảm tình trạng viêm đỏ do mụn trứng cá.

2. Chọn Serum Với Thành Phần Phù Hợp: Dựa trên nhu cầu của da, chọn serum chứa các thành phần phù hợp như peptides để kích thích sản xuất collagen, hyaluronic acid để cung cấp độ ẩm. Vitamin B9 giúp giảm đỏ, giảm viêm, hỗ trợ làm dịu. Về Ectoin giúp bảo vệ tế bào, dưỡng ẩm, chống ô nhiễm và sửa chữa sâu trong da.

3. Kiểm Tra Danh Sách Thành Phần: Luôn luôn đọc kỹ danh sách thành phần trước khi mua serum. Tránh các sản phẩm chứa cồn, hương liệu và các chất gây kích ứng khác nếu da bạn nhạy cảm.

4. Chọn Sản Phẩm Dành Cho Loại Da Của Bạn: Mỗi loại da có những đặc điểm riêng và cần những dưỡng chất khác nhau. Chọn serum được thiết kế đặc biệt cho loại da của bạn như da khô, da dầu, da nhạy cảm, hoặc da mụn.

5. Thử Nghiệm Trước Khi Sử Dụng: Nếu có thể, thử nghiệm mẫu sản phẩm trước khi mua để đảm bảo rằng nó phản ứng tích cực với làn da của bạn và không gây kích ứng.

 

Top 3 Serum Phục Hồi Da Hiệu Quả Nhanh Chóng Nhà ZAKKA

Dưới đây là top 3 siêu phẩm serum phục hồi da hiệu quả nhanh chóng đến từ nhà ZAKKA:

1. Serum Kintsugi Peptide

Serum Kintsugi Peptide

 

Tinh Chất Phục Hồi Độ Ẩm Chuyên Sâu và Lành Tổn Thương Kintsugi Peptides Ultra Recovery Ampoule Zakka Naturals là cứu tinh cho mọi làn da, đặc biệt được thiết kế để cứu cánh cho da đang gặp vấn đề bị mất nước và tổn thương. Với công dụng khôi phục độ ẩm từ bề mặt đến các lớp biểu bì tức thì, giữ da ẩm mượt dài lâu và lành thương nhanh. Công thức đa nhiệm 5-6-7-8 chính là giải pháp phục hồi trọn vẹn nhờ có:

  •  5 loại Hyaluronic Acid (HA) đa kích thước: Các HA từ nhỏ đến siêu nhỏ đảm bảo phân tán đều và giữ nước trọn vẹn khắp các tầng da. Đặc biệt, HA có kích thước nhỏ tối ưu (5k Daltons) sẽ len lỏi và thấm sâu nhất giúp cải thiện tình trạng mất nước hiệu quả, cân bằng độ ẩm trên da.

  •  6 loại Peptides (Matrigold, GF, EGF , FGF , VEGF và IGF-1): Giúp tăng sinh và tăng trưởng tế bào, thúc đẩy khả năng lành tổn thương lên đến 50% trong ngày đầu tiên sử dụng. Gắn với "tiếng lành" chống lão hoá, các peptides này cũng tăng thêm độ đàn hồi để da trở nên săn chắc, căng khỏe trông thấy.

  • 7 loại Amino Acids: Dưỡng và giữ ẩm trong da, duy trì hoạt động của lớp sừng (yếu tố quan trọng giúp bảo vệ da và hạn chế sự mất nước của biểu bì). Từ đó, hỗ trợ quá trình phục hồi và làm lành da bị tổn thương diễn ra nhanh hơn.

  • 8 loại Chiết xuất thực vật: Xoa dịu tức thì, hỗ trợ giảm viêm, chống oxy hóa và tăng đề kháng cho da với sự kết hợp của Chiết xuất Men, Rau Má, lá Trà Xanh, rễ Cam Thảo, Cúc La Mã, lá Hương Thảo, rễ cây Cốt Khí và rễ Hoàng Cầm.

Tinh Chất Kintsugi Peptides hỗ trợ làm lành các tổn thương mạnh mẽ lên đến 50% chỉ trong 24h, làm dịu kích ứng, ngừa viêm, chống oxy hóa. Với kết cấu nền nước, lỏng nhẹ, serum phục hồi da này phù hợp cho làn da dầu mụn, đặc biệt serum Kintsugi Peptides còn giúp da khôi phục ngay độ ẩm và vi tổn thương hiệu quả cho da sau khi xâm lấn như các liệu trình laser, nặn mụn, lăn kim, mỏng yếu, nhạy cảm.

Chu trình chăm sóc da với Serum Kintsugi Peptide có thể thực hiện như sau:

  • Buổi sáng: Làm sạch - Toner - Kintsugi Peptides - Kem chống nắng

  • Buổi tối: Làm sạch - Toner - Kintsugi Peptides - Kem dưỡng (tùy vào nhu cầu của da)

 

2. Serum Kintsugi B5

Serum Kintsugi B5

 

Tinh chất phục hồi Peptide bọc vàng Kintsugi B5 Intense Ampoule từ Zakka Naturals là một sản phẩm chăm sóc da được lấy cảm hứng từ sức mạnh chữa lành của Kintsugi. Với các công dụng đặc biệt sau đây:

  • Công Nghệ Peptide Bọc Vàng: Sử dụng công nghệ này giúp đưa Peptide sâu vào trong da, đến các vùng da tổn thương và gốc tế bào để chữa lành. Đồng thời, kích thích sản sinh tế bào mới và tăng cường tổng hợp collagen, giúp chữa lành và tăng độ đàn hồi cho da, đồng thời ngăn ngừa hình thành các vết nhăn.

  • Chiết Xuất Rau Má Cô Đặc Madagascar: Hoạt chất Asiaticoside trong Rau Má giúp làm dịu da ngay lập tức, giảm viêm và thúc đẩy quá trình phục hồi kết cấu da.

  • Hyaluronic Acid (Ha): Với hàm lượng 2% Hyaluronic Acid cao nhất trên thị trường, sản phẩm giúp duy trì độ ẩm trọn vẹn cho da, tăng tốc độ phục hồi da và giảm sự phụ thuộc vào corticoid cho làn da đang gặp vấn đề.

  • Panthenol: Với nồng độ cao 5% Panthenol, sản phẩm giúp phục hồi biểu mô bị tổn thương, giảm viêm và làm dịu da.

Tinh chất Kintsugi B5 được thiết kế tối ưu cho làn da không có quá nhiều khuyết điểm cần phục hồi, đặc biệt phù hợp cho da nhạy cảm, da khô và da dầu. Serum phục hồi da này có bảng thành phần thân thiện và có kết cấu dạng gel cô đặc tự nhiên, thấm nhanh, đồng thời sản phẩm còn hỗ trợ phục hồi và cấp ẩm cho làn da bạn mỗi ngày. 

Chu trình chăm sóc da với Serum Kintsugi B5 có thể thực hiện như sau:

  • Buổi sáng: Làm sạch - Toner - Kintsugi Peptides - Kem chống nắng

  • Buổi tối: Làm sạch - Toner - Kintsugi Peptides - Kem dưỡng (tùy vào nhu cầu của da)

 

3. Serum Lợi Khuẩn Probiotic

Nếu bạn đang tìm kiếm serum phục hồi da cho làn da nhạy cảm, dễ kích ứng, hay tiếp xúc với môi trường ô nhiễm và có vấn đề về viêm da cơ địa, rosacea, hay eczema thì Serum Probiotic Skin Strength & Defense Booster sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho bạn.

Serum Probiotic

 

Tinh chất Probiotic với công nghệ TRUEBIOTIC® được phát triển bởi Zakka Naturals - thương hiệu tiên phong ứng dụng tại Việt Nam giúp bảo tồn trọn vẹn hình thái khuẩn Lactobacillus. Serum này kết hợp các thành phần như  Bifida & Lactobacillus, Good Prebiotics, Vitamin B9 và 5 chiết xuất chống oxy hóa để tạo ra một môi trường sống lý tưởng cho hệ vi sinh trên da. Điều này giúp làn da được bảo vệ và chống lại các tác nhân gây hại từ môi trường bên ngoài, đồng thời giúp ổn định và giảm các vấn đề da. 

Dưới đây là các công dụng nổi bật của siêu phẩm này:

  • Lactobacillus Với Công Nghệ TRUEBIOTIC®: Công nghệ này giúp bảo tồn hình thái khuẩn Lactobacillus L19 đầu tiên tại Việt Nam, giúp kích thích sản sinh peptide kháng khuẩn tự nhiên tốt hơn các Postbiotic, giúp tăng đề kháng và bảo vệ da khỏi các tác nhân bên ngoài, đồng thời giảm đỏ, giảm ngứa và giảm nhạy cảm da.

  • Bifida Filtrate: Loại postbiotic này tăng đề kháng, phục hồi làn da tổn thương, phục hồi hàng rào bảo vệ da, kích thích sửa chữa DNA tế bào, đồng thời ngăn ngừa tổn thương và lão hóa da do tác động của tia UV.

  • Good Prebiotics: Cung cấp năng lượng cho cộng đồng khuẩn có lợi, giúp tăng cường sức đề kháng tự nhiên của da, đồng thời dưỡng ẩm và làm dịu da.

  • Vitamin B9 & 5 chiết xuất chống oxy hóa: Giúp giảm đỏ, giảm viêm, hỗ trợ làm dịu và làm sáng da

  • Ectoin: Bảo vệ tế bào, dưỡng ẩm, chống ô nhiễm và sửa chữa sâu trong da với rất nhiều nghiên cứu lâm sàng.

Sau khi làm sạch và vỗ ẩm cho da, lấy 3 - 4 giọt tinh chất Probiotic trực tiếp lên da, massage nhẹ nhàng cho tinh chất thẩm thấu sâu hơn. Tiếp tục với các bước dưỡng da sau đó. Mách bạn tối ưu hiệu quả trên da hơn bằng cách kết hợp với bộ đôi sữa rửa mặt và toner Tăng Cường Đề Kháng Da Probiotic nhà ZAKKA.

 

Cách Chăm Sóc Da Cần Phục Hồi Hằng Ngày Tại Nhà

Ngoài việc sử dụng serum phục hồi da, còn có một số bước chăm sóc da hằng ngày từ sâu bên trong bạn nên lưu ý. Hãy đảm bảo rằng bạn làm sạch da mỗi ngày để loại bỏ bụi bẩn và tạp chất. Sử dụng kem chống nắng hàng ngày để bảo vệ da khỏi tác động của tia UV. Cuối cùng, hãy luôn duy trì một chế độ ăn uống lành mạnh và đủ nước để giữ cho làn da của bạn luôn căng tràn sức sống.

Hy vọng bài viết về Top 3 Serum Phục Hồi Da Hiệu Quả Nhanh Chóng Nhà ZAKKA đã giúp bạn tìm ra lựa chọn serum phục hồi phù hợp với làn da của mình. Đừng ngần ngại liên hệ với ZAKKA để được đội ngũ chuyên gia tư vấn và hỗ trợ bạn trong việc chăm sóc nhé! 

bài viết liên quan