Review Serum Niacinamide Zakka Naturals: Hiệu quả kép sáng da mờ thâm và kháng viêm cho da mụn

Ngừa mụn và làm sáng da, mờ thâm chắc chắn là những công dụng hiện ra đầu tiên trong suy nghĩ khi tìm kiếm các sản phẩm dưỡng da của những ai có làn da dầu, mụn. Chỉ cần dùng một sản phẩm nào đó không hợp khiến da nổi mụn thì hệ quả sau đó là  hàng tháng trời trị thâm dai dẳng, khiến da mặt không được đều màu, khiến bạn dễ bị tự ti. 

Vì vậy, một sản phẩm có thể đáp ứng mong muốn khả năng kháng viêm, trị thâm mà không gây kích ứng cho làn da vốn dĩ đã nhạy cảm là thứ mà một “thần dân” bị mụn lâu năm chắc chắn không thể bỏ qua. 

Vậy thì hãy cùng mình “mổ xẻ” serum kháng viêm, trị thâm nổi tiếng Revival Ampoule Anti Blemish Niacinamide 10% của hãng Zakka Naturals để biết tại sao em ấy lại được yêu thích đến thế nha.  

 

 

I. Giới thiệu chung về serum Revival Ampoule Anti Blemish Niacinamide 10%

Đây là serum trị thâm, sáng da và kháng viêm mụn trong vòng 14 ngày theo như hãng có ghi ở trên website. Theo mình thì chỉ cần 14 ngày mà những vết thâm, vùng da viêm có cải thiện là rất nhanh so với mong đợi luôn. 

Sản phẩm có kết cấu dạng lỏng hơi sệt rất nhẹ, đựng trong lọ thuỷ tinh có dáng dài, thon gọn giúp bạn dễ dàng vặn mở và đóng lại sau khi sử dụng.  

II.Review chi tiết 

1.“Mổ xẻ” bảng thành phần trong serum Revival Ampoule Anti Blemish Niaciamide 10%

Thành phần luôn là yếu tố quan trọng nhất quyết định hiệu quả của một sản phẩm. Vì vậy bạn hãy cùng Zakka “soi” những thành phần chính nha.

Niacinamide: hay còn gọi là vitamin B3 hoặc axit Nicotinic, là một hoạt chất dưỡng da có độ pH trung tính. Đây là hoạt chất có khả năng cải thiện rất nhiều vấn đề về da như kháng viêm, trị mụn, làm sáng da, chống oxy hoá, điều tiết bã nhờn, phục hồi màng bảo vệ da, làm chậm quá trình lão hoá,.. Nên không có gì lạ khi nồng độ Niacinamide trong serum ở mức 10% giúp nó hoạt động mạnh mẽ, tăng khả năng cải thiện da lên nhiều lần.

N-acetyl Glucosamine: là thành phần có khả năng phục hồi da mạnh mẽ, hỗ trợ thúc đẩy sự hoạt động của axit hyaluronic giúp tăng độ ẩm trên da lên nhiều lần, tăng cường quá trình tổng hợp collagen hiệu quả hơn. Khi được kết hợp với Niacinamide sẽ giúp da được làm sáng hơn và nhanh hơn. Ngoài ra, nó còn giúp tẩy tế bào chết nhẹ trên da, tránh cho lỗ chân lông bị bít tắc. 

Azelaic acid: ngăn ngừa quá trình sừng hoá, giảm tình trạng bít tắc lỗ chân lông. Thành phần này có khả năng bạt sừng nhưng đồng thời cũng kích thích tăng sinh tế bào, giúp da được khoẻ mạnh hơn. Ngoài ra, nó còn giúp làm sáng da, mờ thâm, đặc biệt là những vùng thâm đỏ, giúp nuôi dưỡng những vùng da yếu trở nên dày, khoẻ hơn. 

Chiết xuất 5 loại thảo mộc từ Nhật: hợp chất dưỡng ẩm tự nhiên được chiết xuất từ rễ cam thảo, rễ cây hoàng cầm, cây dâu tằm, hoa nhân trần hao, quả táo tàu giúp tăng cường cấp ẩm, kiểm soát sự cân bằng giữa nước và tế bào và chống oxy hoá tự nhiên cho da. 

2. Kết cấu và mùi hương

Serum có kết cấu dạng lỏng gần như nước, hơi chút sệt rất nhẹ nên vẫn rất dễ dàng thoa đều lên da mà không lo bị vón. Bạn chỉ cần bóp ống serum cho dung dịch được hút vào ống, sau đó nhỏ từng giọt lên từng vùng da rồi xoa đều và vỗ nhẹ để tinh chất được thấm đều và tốt hơn. Mách bạn tip nhỏ là để tinh chất được thấm tốt và phát huy tác dụng cao nhất thì bạn nên thoa lên da liền sau bước toner, ngay khi da còn ẩm nhiều nha. 

Em serum này có hai điểm cộng mà mình rất thích. Thứ nhất là serum không chứa chất tạo màu nên tinh chất sẽ có màu vàng rất nhẹ tự nhiên của các nguyên liệu thảo mộc thành phần trong công thức. Thứ hai là với tiêu chí không sử dụng hương liệu nhân tạo của Zakka Naturals, serum hoàn toàn không chứa bất kỳ hương liệu tạo mùi nào hết. Mùi ngửi được khi mở nắp cũng chính là mùi tự nhiên của các chiết xuất thảo mộc trong serum nên rất dễ chịu, không tạo cảm giác bị nồng nặc cho người dùng. 

Đây cũng là hai ưu điểm giúp hạn chế tối đa khả năng gây kích ứng trên da để ngay cả những làn da nhạy cảm vẫn có thể sử dụng mà không bị ái ngại về vấn đề này. 

3. Bao bì sản phẩm

Sau nhiều lần thay đổi bao bì thì hiện nay serum Revival Ampoule Anti Blemish Niacinamide 10% được đựng trong chai thuỷ tinh có dáng thuôn dài,màu hồng nghiêng về hồng pastel tạo sự nhẹ nhàng và dễ chịu cho sản phẩm. Vì dáng chai thuôn dài nên sản phẩm dễ bỏ vào trong các túi makeup để đem đi xa hoặc du lịch, tạo sự tiện lợi cho người sử dụng. 

4. Cảm nhận khi dùng trên da

Cảm nhận ban đầu sử dụng là serum thấm rất nhanh, không bị vón cục. Sau khi thấm xong thì bề mặt sẽ hơi dính nhẹ trong vòng vài phút đầu và sau đó thì không còn cảm giác dính gì nữa. Mùi hương tự nhiên của serum cũng thoang thoảng trên da trong thời gian đầu rồi sẽ hết nên bạn không lo bị ảnh hưởng bởi mùi hương nha. 

Khi sử dụng bạn nên nhỏ từng giọt ở từng vùng da rồi thoa đều và vỗ nhẹ để tinh chất được thấm đều xuống dưới. Mỗi lần dùng từ 3-4 giọt là vừa đủ, không nên dùng quá nhiều sẽ làm da bị dính, gây bí da và có thể dẫn đến nổi mụn đầu trắng li ti vì dư ẩm. 

Khi nào thì nên sử dụng serum  Revival Ampoule Anti Blemish Niacinamide 10%?

Niacinamide là một hoạt chất không kén ánh sáng nên bạn có thể dùng cả sáng và tối, tuỳ thuộc vào routine của người dùng. 

Khi dùng vào buổi sáng thì với khả năng chống oxy hoá tốt của mình, serum sẽ thúc đẩy màng chắn của kem chống nắng hoạt động tốt hơn, tăng cường khả năng chống nắng lên cao hơn để bảo vệ da hiệu quả hơn. Còn khi được dùng vào buổi tối thì serum sẽ giúp cho da mau được sáng và đều màu da hơn. Nhìn chung thì Niacinamide là một hoạt chất đa năng nên dùng sáng hay tối đều sẽ giúp bảo vệ và cải thiện da rõ ràng và hiệu quả. 

Xem thêm: Serum Niacinamide NAG Revival B3 Ampoule Anti Blemish 30ml 

5. Ưu điểm và khuyết điểm của sản phẩm

Khuyết điểm

  • Gía hơi cao so với thời gian sử dụng

  • Có thể gây kích ứng nổi mụn trắng li ti nếu da bạn không thể dung nạp được Niacinamide. 

Ưu điểm

  • Có thể dùng hàng ngày vào sáng và tối.

  • Thành phần xịn, đắt tiền

  • Làm sáng và đều màu da rõ rệt

  • Cải thiện các vấn đề về da mà ít hoạt chất nào có thể làm được.

  • Không chứa hương liệu và chất tạo màu, không sợ kích ứng kể cả làn da nhạy cảm nhất.

  • Phù hợp với mọi làn da, kể cả da lão hoá.

Với nhiều công dụng và có thể sử dụng cho mọi vấn đề về da thì serum Revival Ampoule Anti Blemish Niacinamide 10% chính là serum lý tưởng mà những tín đồ làm đẹp không nên bỏ qua. Hãy thử trải nghiệm em serum này để làn da được nuôi dưỡng và phục hồi mạnh mẽ, bạn sẽ bất ngờ đấy. 

bài viết liên quan