Sự Kiện Ra Mắt Serum Vitamin C GlowFruit+

Ngày 13.08.2023 vừa qua Zakka Naturals tổ chức sự kiện ra mắt Serum Vitamin C GlowFruit+ phiên bản nâng cấp. Trong không gian vô cùng đặt biệt trên chiếc xe buýt 2 tầng với sự tham gia của rất nhiều KOL, Beauty Bloger nổi tiếng. Cùng mình tìm hiểu chi tiết dưới đây nhé!

 

1. Sự Kiện Ra Mắt Serum Vitamin C GlowFruit+ 

Không đơn thuần chỉ là một sự kiện ra mắt sản phẩm mới với không gian sân khấu, ghế ngồi tại hội trường. Đội ngũ Zakka vô cùng tâm huyết, từ khâu lên ý tưởng đến thực hiện, mọi chi tiết đều được lên kế hoạch tỉ mỉ. Đó là những ngày suy nghĩ, brainstorm đến tận khuya, đó là những giọt mồ hôi cả những tiếng cười lúc chạy event. Đến khi nhìn chiếc xe buýt “khoác” lên mình màu áo Zakka, dạo quanh các con phố, ánh đèn đường lung linh pha lẫn những nốt nhạc ngân nga cùng band acoustic. Sự kiện ra mắt Serum Vitamin C GlowFruit+ diễn ra một cách đầy hứng thú và kỳ vọng.

Đây là cơ hội để Zakka được chia sẻ nhiều hơn về những tâm huyết mà đội ngũ Nghiên Cứu Sản Phẩm của Zakka đã đặt để vào Vitamin C GlowFruit+, cùng với đó là những giá trị làm đẹp và hiệu quả bền vững chúng tôi muốn đem lại cho làn da Việt.

 

2. Lắng Đọng Cảm Xúc Cùng Dàn Khách Mời Tại Buổi Sự Kiện

Cùng Zakka điểm lại những chia sẻ từ khách mời tham dự sự kiện về trải nghiệm phiên bản mới Serum Vitamin C GlowFruit+ và những khoảnh khắc đáng nhớ trong buổi sự kiện này nhé:
Beauty Blogger Luke Đỗ: ráo hơn, thấm dễ hơn, và đối với mình thì không bị xỉn, với những người da dầu cuối ngày hay bị xỉn màu mà vitamin C dùng đến cuối ngày mà không bị xỉn đó là điểm cộng rất lớn, mình thích texture này của bên Zakka.


Beauty Blogger Luke Đỗ dành lời khen cho texture của Serum Vitamin C GlowFruit+


Beauty Blogger Vũ Thái Bình: Một trong những sản phẩm mà em thấy mức giá rất phù hợp nhưng tiệm cận đến hàng cao cấp là dòng mới ra của ngày hôm nay.

Beauty Blogger Vũ Thái Bình tham gia sự kiện ra mắt Serum Vitamin C GlowFruit+

 

Beauty Blogger Misoa Kim Anh: Đây là một sự kiện rất là thú vị và rất lạ. Cảm xúc bây giờ sau chuyến đi nó rất là dễ thương, rất là lâng lâng. Và cũng đang rất nóng lòng về sử dụng 10 chai serum vừa trúng thưởng.

Beauty Blogger Misoa Kim Anh tham dự sự kiện ra mắt Serum Vitamin C GlowFruit+


Beauty Blogger Võ Diệu: “Ngày hôm nay mình thấy rất là thoải mái và tuyệt vời tại vì lần đầu tiên mình ở trên chuyến xe buýt có nhiều không gian để mà mình nghe hát hò, mình nghe chia sẻ về các tâm sự của nhãn hàng. Và đồng thời mình rất háo hức khi chia sẻ những trải nghiệm của mình khi mà mình trải nghiệm vitamin C của Zakka dòng phiên bản mới.”

Beauty Blogger Võ Diệu háo hức chia sẻ trải nghiệm sử dụng Serum Vitamin C GlowFruit+


Zakka muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến các khách mời đã dành thời gian đến tham dự và cùng tạo nên một chuyến xe đặc biệt đầy kỷ niệm đáng nhớ!
 

bài viết liên quan