Chương Trình "RETURN TO RECYCLE" - Thu Gom Thùng Giấy, Nhận Ngay Quà Xanh

Mua sắm online tuy tiện lợi nhưng để đảm bảo đến tay khách hàng nguyên vẹn cần tốn nhiều thùng giấy và bao bọc ni long. Do đó chương trình Return To Recycle - Thu gom thùng giấy, nhận ngay quà xanh ra đời như một thông điệp xanh giúp giảm sản xuất mới, tăng tái sử dụng, giảm rác thải và hạn chế khai thác cây. Hãy tham gia cùng Zakka theo thể lệ như bên dưới nhé!

 

1. Tại Sao Return To Recycle Lại Ra Đời?

Với những đơn hàng online, để đảm bảo sản phẩm giao đến tay khách hàng vẹn toàn nhất, việc đóng gói kỹ lưỡng nhiều lớp là ưu tiên hàng đầu, điều này vô tình dẫn đến số lượng thùng giấy và bao bọc ni lông được sử dụng cũng nhiều hơn.

Đây cũng là lý do Zakka nỗ lực trong việc thay đổi quy trình đóng gói của mình sang GIẤY RỐI nhằm giảm thiểu tối đa lượng ni lông sử dụng. Tuy nhiên, Zakka hiểu rằng, là một thương hiệu có trách nhiệm lớn lao trong việc gìn giữ và bảo vệ trái đất xanh, chỉ bấy nhiêu là CHƯA ĐỦ.

Zakka cần tìm ra một giải pháp dài hạn hơn, vì nếu chỉ dừng lại ở việc sử dụng giấy rối có thể giải quyết được rác nhựa thải ra môi trường, nhưng cũng đồng nghĩa với số lượng cây xanh được sử dụng nhiều hơn.

Để giải quyết bài toán trên, chương trình RETURN TO RECYCLE chính thức ra đời:

  • RETURN: Zakka sẽ thu lại tất cả những thùng giấy đã qua sử dụng của khách hàng
  • RECYCLE: Thùng giấy được Zakka tái sản xuất lại thành GIẤY RỐI và sử dụng trong khâu đóng gói sản phẩm gửi đến tay khách hàng
  • RETURN TO RECYCLE: GIẤY RỐI sau khi đóng gói sản phẩm gửi đến khách hàng, lại tiếp tục được Zakka thu lại để tái sử dụng lần nữa

Giảm sản xuất mới - Tăng tái sử dụng là mục tiêu Zakka muốn hướng đến trong chương trình vì môi trường xanh lần này. Zakka rất mong, RETURN TO RECYCLE sẽ có được sự đón nhận nhiệt tình của tất cả mọi người.

 

2. Thể Lệ Chương Trình Return To Recycle

Chương trình Renturn to recycle  

  • Với mỗi 2kg thùng giấy/giấy rối (hoặc 20 thùng kích thước 30x30) - TẶNG 01 Nước tẩy trang Tảo Biển 40ml.
  • Với mỗi 4kg thùng giấy/giấy rối (hoặc 40 thùng kích thước 30x30) - TẶNG 01 Nước tẩy trang Tảo Biển 40ml + 01 Đế lót ly tái chế Zakka.
  • Với mỗi 6kg thùng giấy/giấy rối (hoặc 60 thùng kích thước 30x30) - TẶNG 01 Nước tẩy trang Tảo Biển 40ml + 01 Essence Tảo Biển 40ml + 01 Đế lót ly tái chế Zakka.
 

3. Lưu Ý

Khi tham gia chương trình các bạn cần chú ý đến một số lưu ý sau đây:
  • Thùng carton hợp lệ là thùng còn nguyên 4 mặt, đã được loại bỏ băng keo.
  • Zakka thu gom tất cả thùng giấy và giấy rối của các nhãn hàng.
  • Chương trình không giới hạn thời gian tham gia.
 

Địa chỉ nhận thu gom: Showroom Zakka Naturals - số 12/7 Trương Định, phường Võ Thị Sáu, quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh.

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
bài viết liên quan