Công Nghệ Bọc Microcapsules Ứng Dụng Trong Tinh Chất Acnetinol

Retinol là hoạt chất được sử dụng trong nhiều công thức chăm sóc da giúp chống lại các vấn đề như mụn trứng cá, nếp nhăn, tăng sắc tố, kết cấu da lỏng lẻo, thô ráp. Tuy nhiên, Retinol hay các hoạt chất trong nhóm Retinoids bị hạn chế bởi sự nhạy cảm cực độ với ánh sáng và nhiệt độ. Do tính kém ổn định này, khiến chúng trở nên kém hiệu quả trên da, thậm chí gây ra các tình triệu chứng bất lợi cho da như kích ứng, đỏ rát cho làn da. Đóng gói vi mô hay công nghệ bọc hoạt chất Retinol là một phương pháp thay thế để giúp khắc phục những vấn đề này.

 

1. Công nghệ bọc hoạt chất là gì?

Công nghệ bọc hoạt chất là gì?

 

Công nghệ bọc hoạt chất Retinol là ứng dụng để tăng cường tính ổn định, hiệu quả và khắc phục những nhược điểm như tính không ổn định, khó dung nạp trên da. Quả cầu bọc Retinol được tạo thành từ các phân tử lipid hoặc axit béo hòa tan chậm theo thời gian. Công nghệ giải phóng này giúp da hấp thụ Retinol có kiểm soát, dễ dàng, làm tăng sức chịu đựng của làn da và khả năng thẩm thấu sâu hơn vào các tầng biểu bì.

 

2. Lợi ích của Retinol ứng dụng công nghệ bọc

Giảm đáng kể tác dụng phụ như kích ứng, breakout là lợi ích nổi trội của hoạt chất ứng dụng công nghệ bọc so với dạng Retinol truyền thống. Đồng thời, công nghệ bọc còn giúp tăng khả năng thẩm thấu vào màng tế bào, phân bổ và đến sâu các tầng da, giải phóng Retinol một cách chậm rãi vừa an toàn vừa tăng tối đa hiệu quả hấp thụ cho da, sửa chữa các vấn đề như nếp nhăn, kết cấu da lỏng lẻo, sạm nám, mụn trứng cá từ bên trong.

 

3. Những ai nên sử dụng công nghệ bọc Retinol?

Sản phẩm Retinol có chứa công nghệ bọc phù hợp đối với tất cả người dùng. Nhờ tác dụng giảm nguy cơ kích ứng, breakout, đỏ rát nên Retinol được bọc bởi các công nghệ tiên tiến sẽ đặc biệt hữu ích cho những người mới bắt đầu sử dụng Retinol và những người có làn da nhạy cảm hoặc quá khô.

 

4. Ứng dụng công nghệ bọc Microcapsules trong Tinh chất Acnetinol

Tinh chất Retinol - Acnetinol của Zakka là sự kết hợp Dual Retinoids ở nồng độ 0,5% được bọc bởi công nghệ tiên tiến nhất hiện nay Microcapsules mang lại lợi ích vượt trội cho cả làn da nhạy cảm và mụn trứng cá:

- Giảm thiểu sự oxy hóa của Retinol.

- Giúp hoạt chất xuyên qua hàng rào bảo vệ da, đi đến được đích mong muốn nhưng giảm kích ứng đáng kể. 

Microcapsules gồm sự kết hợp công nghệ bọc Inumax và Polymer, mang Dual Retinoids tác động đến 5 tầng da. Trong đó:

Công nghệ bọc Microcapsules

 

Công nghệ Inumax bọc Retinol

Công nghệ Inumax với đặc tính sinh học ưa lipid trong lớp biểu bì nên mang lại khả năng bảo toàn và vận chuyển Retinol đi sâu đến lớp đáy thượng bì và bắt đầu nhả dần hoạt chất. Từ đó, tăng tối đa tác động chống lão hóa cho da, giảm tăng sắc tố và hạn chế tỉ lệ kích ứng đáng kể, đặc biệt là làn da mới làm quen với Retinol.

Công nghệ bọc Inumax

 

Retinyl Propionate được bọc bằng Polymer

Công nghệ bọc Polymer

 

Polymer là quả cầu với kích thước siêu nhỏ giúp vận chuyển hoạt chất Retinyl Propionate len lỏi vào sâu biểu bì. Dưới tác động massage, quả cầu Polymer sẽ nhả ra một phần hoạt chất trên bề mặt thượng bì và nhả thêm một phần khi đi vào trong các lớp thượng bì. Retinyl Propionate bọc Polymer đảm bảo cho da hấp thụ tối ưu hoạt chất nhưng giảm tỉ lệ nóng rát, đỏ da, kích ứng và bong tróc so với dạng Retinoid tự do.

Hiệu quả công nghệ bọc Microcapsules trong tinh chất Acnetinol của Zakka

 

Thử ngay Tinh chất Acnetinol để cảm nhận rõ rệt hiệu quả giảm mụn toàn diện, căng bóng tự nhiên.

bài viết liên quan

CÔNG NGHỆ TRUEBIOTIC®

Dưỡng da với lợi khuẩn đang là xu hướng được nhiều tin đồ làm đẹp quan tâm vì đó là giải pháp chăm da khỏe...

Công nghệ GLYCOFILM®

Các sản phẩm làm sạch trên thị trường hiện nay hầu hết có thể làm sạch tạp chất, cặn bẩn sâu trong lỗ chân lông,...

Công nghệ bọc vàng MatriGold®

Trong mỹ phẩm, Peptide là thành phần có chức năng kích thích sản sinh collagen, giúp cải thiện kết cấu nền da, làm giảm thiểu...