Công nghệ bọc vàng MatriGold®

Trong mỹ phẩm, Peptide là thành phần có chức năng kích thích sản sinh collagen, giúp cải thiện kết cấu nền da, làm giảm thiểu sự xuất hiện của nếp nhăn và các vấn đề lão hóa khác. Tuy nhiên, Peptide khi thoa trên da rất dễ bị vô hiệu hóa bởi enzyme phân giải protein khiến chúng không thể đi đến điểm đích và thực hiện chức năng trên da. Công nghệ bọc vàng MatriGold® là giải pháp giúp Peptide hoạt động bền vững và mang lại hiệu quả tối đa cho làn da.

 

1. Công nghệ bọc vàng MatriGold® là gì?

MatriGold® là công nghệ đột phá gồm Palmitoyl Pentapeptide–4 được bọc trong một quả cầu vàng được gọi là Colloidal Gold.

Công nghệ bọc vàng MatriGold® là gì?

 

Palmitoyl pentapeptide-4 là một peptide có kích thước phân tử nhỏ gồm 5 acid amin (Lys, Thr, Thr, Cys, Ser) liên kết với nhau và gắn với một acid béo để tăng cường độ tan trong dầu từ đó giúp tăng khả năng thâm nhập vào da. Đây là một loại Peptide tín hiệu khá phổ biến trong chăm sóc da, có tác dụng tăng cường tổng hợp, kích thích sản sinh Collagen, Elastin và các Protein cấu trúc để giúp da đầy đặn, săn chắc hơn.

 

2. Cơ chế hoạt động Công nghệ MatriGold® trên da

MatriGold® hoạt động trên da bằng cách đưa Peptide thâm nhập vào các tầng sâu của biểu bì, tránh bị enzyme phân giải protein tấn công làm vô hiệu hóa trên đường vận chuyển.

Khi đi tới được trung bì, Peptide được giải phóng ra khỏi lớp vàng, đưa các dưỡng chất vào đúng nơi cần điều trị để giúp phục hồi những tổn thương của da, ức chế chất dẫn truyền thần kinh gây lão hóa và kích thích quá trình tái tạo tế bào mới giúp da căng mịn, tràn đầy sức sống.

Sau khi giải phóng hoạt chất, quả cầu vàng sẽ được bài tiết ra khỏi cơ thể theo cơ chế tự nhiên. Vì vàng là kim loại bền nên không bị degrade bởi tác động của các enzyme trong cơ thể, đảm bảo được 100% lượng Palmitoyl Peptide-4 vào lớp biểu bì và tăng tổng hợp collagen type 4 lên đến 130%.

 

3. Lợi ích Công nghệ MatriGold®

Công nghệ bọc vàng MatriGold® được ứng dụng trong mỹ phẩm và mang đến rất nhiều lợi ích cho làn da như:

Ngoài việc nhắm mục tiêu Collagen type I và Collagen type III bằng peptide tự do, MatriGold® còn cho thấy khả năng tăng cường đáng kể quá trình tổng hợp Collagen type IV lên 130%, tái thực thi mối nối hạ bì - biểu bì và chống lại các dấu hiệu lão hóa sớm như nếp nhăn, lỏng lẻo cấu trúc da.

Lợi ích công nghệ MatriGold® cho làn da

 

MatriGold® mang lại hiệu suất và hiệu quả cao nhất chỉ với 0,3% do khả năng thẩm thấu qua da được tăng cường cũng như độ ổn định gấp đôi đối với sự thoái hóa do enzyme so với peptide tự do. Trong một nghiên cứu sau 4 tuần điều trị với MatriGold® 0,3%, các tình nguyện viên báo cáo rằng vùng mắt của họ trông mịn màng và đầy đặn hơn, số lượng và độ dài của nếp nhăn giảm 30%.

 

4. Sản phẩm Zakka ứng dụng Công nghệ bọc vàng MatriGold®

Bộ đôi Tinh chất Kintsugi Peptides và Kem dưỡng Kintsugi Peptides & Ceramide là dòng sản phẩm phục hồi Zakka được ứng dụng Công nghệ bọc vàng MatriGold®.

Tinh chất Kintsugi Peptides - Phục hồi độ ẩm chuyên sâu và làm lành tổn thương nhanh lên đến 50% chỉ từ 24h. Kết cấu nền nước, lỏng nhẹ, đặc biệt phù hợp cho làn da dầu mụn, da mỏng yếu, nhạy cảm hoặc sau sử dụng các liệu trình laser, nặn mụn, lăn kim.

Serum Kintsugi Peptides ứng dụng công nghệ MatriGold®

 

Kem dưỡng Kintsugi Peptides & Ceramide - Giải pháp phục hồi toàn vẹn hàng rào bảo vệ da và giảm kích ứng. Kết cấu dạng kem gel sánh mịn nhưng tan lập tức, da khô hoặc ở trong môi trường máy lạnh thường xuyên sẽ cực ưa thích (da dầu cần điều chỉnh tần suất sử dụng). Phù hợp cho làn da hư tổn cấu trúc biểu bì, khô sần sùi, bong tróc hoặc trong/ sau giai đoạn treatment (Retinol, Tretinoin, Peel nồng độ cao).

Kem dưỡng Kintsugi Peptides & Ceramides ứng dụng công nghệ MatriGold®

 

Hy vọng với những chia sẻ trên của Zakka đã giúp bạn hiểu rõ hơn về công nghệ bọc vàng MatriGold®.

bài viết liên quan

CÔNG NGHỆ TRUEBIOTIC®

Dưỡng da với lợi khuẩn đang là xu hướng được nhiều tin đồ làm đẹp quan tâm vì đó là giải pháp chăm da khỏe...

Công nghệ GLYCOFILM®

Các sản phẩm làm sạch trên thị trường hiện nay hầu hết có thể làm sạch tạp chất, cặn bẩn sâu trong lỗ chân lông,...