Golden C - Công nghệ bọc vàng hoạt chất Vitamin C tinh khiết

Vitamin C là hoạt chất có khả năng chống oxy hóa, giúp làm sáng đều màu da, mờ nếp nhăn nông và ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa sớm. Tuy nhiên vitamin C lại là hoạt chất kém ổn định trước nhiệt, ánh sáng, dễ bị oxy hóa. Từ đó, làm mất tác dụng vitamin C trước khi chúng kịp thâm nhập sâu vào các lớp biểu bì. Để tăng cường độ ổn định của vitamin C tinh khiết, Zakka đã ứng dụng Golden C - Công nghệ bọc vàng hoạt chất Vitamin C, giúp tăng cường khả năng thẩm thấu gấp 2,5 lần vào các tầng da. Cùng tìm hiểu công nghệ tiên tiến này trong bài viết dưới đây.

 

1. Công nghệ bọc vàng Golden C

1.1. Vitamin C là gì?

Vitamin C (hay còn gọi Ascorbic Acid) là một loại vitamin thiết yếu, tan trong nước, có tác dụng chống oxy hóa, giúp bảo vệ tế bào chống lại tác động của các gốc tự do - các phân tử được tạo ra khi cơ thể phân hủy thức ăn hoặc tiếp xúc với khói thuốc lá và bức xạ UV, IRA, Blue Light hoặc các nguồn gây hại khác. Vì cơ thể không tự sản xuất ra vitamin C nên phải bổ sung từ các loại thực phẩm tự nhiên, thực phẩm chức năng, mỹ phẩm thoa ngoài da.

Công dụng Vitamin C với làn da

 

Vitamin C có rất nhiều dẫn xuất khác nhau nhằm hỗ trợ cải thiện các vấn đề cũng như phù hợp với từng làn da khác nhau. Trong đó, L - Ascorbic Acid (LAA) là một loại vitamin C tinh khiết, mang lại những lợi ích vượt trội cho làn da nhưng lại là hoạt chất kém ổn định và dễ bị oxy hóa nhất. Để bảo toàn tính nguyên vẹn LAA, các nhà sản xuất thường sử dụng công nghệ bọc để tăng cường khả năng “sống sót” và thẩm thấu sâu vào các tầng da của hoạt chất.

 

1.2. Công nghệ Golden C

Golden C là công nghệ bọc LAA tinh khiết giúp tăng tính ổn định, bảo toàn hàm lượng và đưa hoạt chất thẩm thấu sâu vào các tầng biểu bì. Golden C được tạo ra bởi bộ ba: hạt vàng siêu nhỏ, Glutathione (GSH) và Ascorbic Acid.

Công nghệ Golden C

 

GSH hiện diện tự nhiên trong tế bào và đóng vai trò điều biến hoạt động oxy hóa khử LAA vô hạn. LAA đóng vai trò là chất khử và bị oxy hóa tạo thành Dehydroascorbic Acid (DHA), GSH giúp tái tạo LAA trở lại dạng hoạt động và tiếp tục thực hiện chức năng chống oxy hóa cho tế bào, bảo quản tế bào khỏi mất cân bằng oxi hóa khử.

Khi sử dụng dưới dạng Golden C, nhờ vitamin C được bọc trong quả cầu vàng nên không bị “rơi rớt” trên đường đi, đến nhanh và đúng chỗ gấp 2.5 lần so với thông thường. Quả cầu vàng giúp Vitamin C tới tầng sâu nhất biểu bì và nhả ra từ từ nên hạn chế kích ứng tối đa cho làn da.

 

2. Cơ chế hoạt động công nghệ Golden C trên da

Khi thoa lên da, LAA được bọc bởi Golden C sẽ hoạt động trên da bằng cách đưa hoạt chất thẩm thấu xuống các tầng biểu bì. Đến tầng đáy thượng bì, LAA được giải phóng ra khỏi lớp vàng, đưa các dưỡng chất vào đúng nơi cần điều trị, phục hồi những tổn thương của da, ức chế chất dẫn truyền thần kinh gây lão hóa da và kích thích quá trình tái tạo giúp da căng mịn, tràn đầy sức sống.

Sau đó, quả cầu vàng sẽ được bài tiết ra khỏi cơ thể theo cơ chế tự nhiên. Vì vàng là kim loại bền không bị degrade bởi tác động của các enzyme trong cơ thể đảm bảo được 100% lượng LAA tinh khiết mà không gây bất kỳ ảnh hưởng tiêu cực đến chức năng tế bào da cũng như cơ thể.

Lợi ích công nghệ Golden C trên da

 

Hình ảnh và số liệu của Công nghệ Vitamin C bọc vàng ghi nhận rằng tốc độ thẩm thấu nhanh hơn đến 40% chỉ trong 30 phút sau khi bôi và di chuyển xuống sâu đến tận đến vị trí trung bì nơi có các tổn thương về sắc tố để sửa chữa đúng vị trí để mang lại kết quả đáng mong đợi hơn Vitamin C thông thường.

 

3. Sản phẩm Zakka ứng dụng công nghệ Golden C

Zakka đã ứng dụng công nghệ Golden C - bọc Vitamin C tinh khiết trong khối vàng có gắn tín hiệu nhận biết điểm cần điều trị chính xác nhất trong dòng sản phẩm Tinh chất Vitamin C GlowFruit+.

Serum Vitamin C GlowFruit+ ứng dụng công nghệ Golden C

 

Với Golden C, LAA được tăng tốc đến 2.5 lần thẩm thấu nhanh và đúng vị trí nên điều trị sửa chữa sâu các vết thâm sạm mà rất khó gây kích ứng nhưng lại mang đến hiệu quả trọn vẹn của hoạt chất.

Ngoài ra, công thức Tinh chất Vitamin C GlowFruit+ còn chứa hoạt chất tiên phong Carnosine - peptide được mô phỏng như peptide sinh học thiết yếu nhất trong cơ thể con người, kết hợp cùng các hoạt chất chống oxy hóa mạnh mẽ sẵn có như: 15% EAA, Phloretin & Glutathione mang đến giải pháp bền vững giúp bảo vệ da đa chiều, ngăn ngừa tác nhân gây hại từ bên ngoài (ánh sáng mặt trời, ánh sáng xanh, tia hồng ngoại,...) lẫn bên trong (đường hóa, thói quen sống không lành mạnh,...). Từ đó, giúp da luôn trong trạng thái rạng rỡ, sáng trong và mịn màng.

Hy vọng với những chia sẻ trên đã giúp các bạn hiểu rõ hơn từ khái niệm cho đến lợi ích  công nghệ Golden C. Để biết thêm thông tin chi tiết, hãy inbox trực tiếp cho Zakka bạn nhé!

bài viết liên quan

CÔNG NGHỆ TRUEBIOTIC®

Dưỡng da với lợi khuẩn đang là xu hướng được nhiều tin đồ làm đẹp quan tâm vì đó là giải pháp chăm da khỏe...

Công nghệ GLYCOFILM®

Các sản phẩm làm sạch trên thị trường hiện nay hầu hết có thể làm sạch tạp chất, cặn bẩn sâu trong lỗ chân lông,...

Công nghệ bọc vàng MatriGold®

Trong mỹ phẩm, Peptide là thành phần có chức năng kích thích sản sinh collagen, giúp cải thiện kết cấu nền da, làm giảm thiểu...