Hướng dẫn kết hợp Niacinamide và kem chống nắng hiệu quả

Để có một làn da đẹp và mịn màng thì bạn không nên bỏ qua những bước chăm sóc da cơ bản nhất. Một trong những bước không thể thiếu của quá trình skincare hàng ngày đó chính là bôi kem chống nắng, và nếu bạn muốn thử một cách dùng kem chống nắng hiện đại mà mang lại hiệu quả cao hơn cách truyền thống đó là kết hợp cùng Niacinamide, thì đừng bỏ qua bài viết này nhé.

Hãy cùng Zakka Naturals tìm hiểu cách kết hợp Niacinamide và kem chống nắng chi tiết trong nội dung dưới nhé.

 

Niacinamide là gì?

Niacinamide được giới làm đẹp biết đến với tên gọi là  Vitamin B3 hay Nicotinamide, là một loại vitamin ngậm nước có khả năng làm việc hiệu quả với các hợp chất tự nhiên trên da. Loại vitamin này sẽ kích thích tăng sinh một lượng collagen giúp cho làn da tránh bị ảnh hưởng xấu từ môi trường, thu nhỏ lỗ chân lông, mờ thâm và giúp cho làn da trở nên rạng rỡ, khỏe khoắn và tránh bị lão hóa sớm. 

  Niacinamide – thần dược cho làn da đẹp

 

Tác dụng khi kết hợp Niacinamide và kem chống nắng

Niacinamide mang lại khá nhiều lợi ích cho làn da của bạn như: cải thiện được vẻ bề ngoài của da, tái tạo sự đàn hồi của da,… Chính vì vậy mà Niacinamide được giới làm đẹp vô cùng ưa chuộng, hơn thế nữa, nó sẽ cực kì công hiệu khi kết hợp cùng kem chống nắng thường ngày, không tạo kích ứng gì cho da và mang lại cho bạn một làn da tươi tắn 

 

Bảo vệ da một cách hiệu quả nhất

Khi kết hợp kem chống nắng và Niacinamide đúng cách, nó sẽ giúp bạn đẩy lùi các tác nhân gây hại cho da từ môi trường như bụi bẩn, khí độc, tia UV,… nhờ có thành phần chống oxy hóa của kem chống nắng mang lại và nhiều tác dụng của chất Niacinamide, tình trạng lão hóa sớm cũng sẽ được đẩy lùi khi sử dụng phương pháp này.

 

Giúp củng cố màng ẩm tự nhiên của da

Tất cả các dòng sản phẩm kem chống nắng (hàng chính hãng) hiện nay đều chứa một lượng chất dưỡng ẩm vừa đủ để bảo vệ làn da của người tiêu dùng. Khi những hợp chất dưỡng ẩm đó kết hợp với Niacinamide sẽ giúp cho da của bạn được hydrat hóa, hạn chế tình trạng khô da, thiếu nước và bong tróc da do thời tiết hoặc do dùng sai sản phẩm chăm da khác.

 

Cải thiện rõ rệt và ngăn chặn tình trạng tăng sắc tố da

Chất chống oxy hóa có trong kem chống nắng kết hợp cùng với các hợp chất của Niaciamide sẽ giúp làm đều màu, giảm mụn thâm, làm mờ sạm nám trên làn da của bạn. Bên cạnh đó, những hợp chất kể trên sẽ khiến cho làn da của bạn có khả năng tự bảo vệ và tránh khỏi tia UV và những tác nhân xấu đến từ môi trường xung quanh.

 

Giúp thu nhỏ lỗ chân lông hiệu quả

Niacinamide có tác dụng kích thích sản sinh ceramide, collagen, từ đó giúp se nhỏ lỗ chân lông một cách tuyệt vời và mang lại cho bạn một làn da mịn màng như bạn mong ước.

Vậy kết hợp Niacinamide và kem chống nắng như thế nào là đúng cách?

 

Hướng dẫn các bước kết hợp Niacinamide và kem chống nắng

Mặc dù Niacinamide và kem chống nắng là hai dưỡng chất có lợi cho da, nhưng bạn nên nắm chắc cách sử dụng kết hợp cả hai để đạt được hiệu quả mong muốn.

Bước 1Bắt đầu với các bước dưỡng da cơ bản như Sữa rửa mặt, Toner, Tẩy tế bào chết  phù hợp với làn da bạn

Bước 2: Sử dụng nồng độ Niacinamide phù hợp, dành cho người mới bắt đầu thì nên test nhỏ giọt trên vùng da ở cánh tay, nếu không xảy ra kích ứng thì dùng 2% – 5% là hợp lý, và sau một quá trình sử dụng có thể tăng dần lên 2% – 20% để da thích nghi một cách từ từ và hiệu quả. Để có được làn da khỏe đẹp thì các chuyên gia khuyên dùng sử dụng hợp chất này mỗi ngày. 

Bước 4: Kem dưỡng ẩm

Bước 3Lựa chọn sản phẩm kem chống nắng có chỉ số SPF từ 30 để bảo vệ da tối ưu hiệu quả nhất: Kem chống nắng có tác dụng bảo vệ da, khóa ẩm trong quy trình chăm da buổi sáng giúp những dưỡng chất cần thiết hoạt động hiệu quả trên da.

Kem chống nắng có SPF từ 30 sẽ bảo vệ tốt làn da của bạn

  • Ưu tiên các sản phẩm đến từ những thương hiệu uy tín, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng
  • Khả năng chống nắng tốt với màng lọc quang phổ rộng và chỉ số SPF từ 30 trở lên
  • Có chứa các thành phần chống oxy hóa giúp trung hòa các gốc tự do gây hại cho da
  • Cung cấp các thành phần dưỡng ẩm, tái tạo và phục hồi để da khỏe toàn diện
  • Ưu tiên các sản phẩm đến từ những thương hiệu uy tín, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng
  • Khả năng chống nắng tốt với màng lọc quang phổ rộng và chỉ số SPF từ 30 trở lên
  • Có chứa các thành phần chống oxy hóa giúp trung hòa các gốc tự do gây hại cho da
  • Cung cấp các thành phần dưỡng ẩm, tái tạo và phục hồi để da khỏe toàn diện
 

Sản phẩm Serum có chứa Niacinamide của nhãn hàng mỹ phẩm chính hãng Zakka có gì hot?

 

Serum Niacinamide NAG Revival B3 Ampoule Anti Blemish có chứa Niacinamide sẽ có công dụng bảo vệ làn da bạn một cách tuyệt vời bởi rất nhiều công dụng của nó mang đến, giúp cho khách hàng sử dụng thường xuyên mà không hề bị gây kích ứng, một số công dụng phải kể đến của Serum nhà Zakka: 

  • Tinh chất chứa Niacinamide 10% kết hợp hoàn hảo cùng với N-Acetyl Glucosamine là giải pháp cải thiện các vấn đề da.
  • Tinh chất có khả năng làm sáng, phục hồi nền da, điều tiết bã nhờn và chống oxy hóa. 
  • Chứa nhiều thành phần nổi tiếng như Zinc PCA, Ferulic acid, phái sinh Azelaic Acid, Panthenol trong cùng 1 sản phẩm.
  • Hiệu quả sau 3 tuần sử dụng: mờ mụn thâm đỏ, giảm nhờn, viêm mụn
  • Trẻ hóa làn da và chống lão hóa cho da
 

Thành phần lành tính, không gây kích ứng cho da:

 

Tham khảo cách sử dụng và lộ trình trẻ hóa làn da từ sản phẩm Serum B3 có chứa Niacinamide chính hãng của Zakka.

Ngày nay trên khắp thị trường lĩnh vực làm đẹp có tràn lan một số sản phẩm không rõ nguồn gốc, xuất xứ, chị em nên tin dùng những nhãn hiệu có tiếng, lâu đời và sản phẩm có tem bảo hành chính hãng. Bên cạnh đó, áp dụng một số phương 

pháp làm đẹp hình thức kết hợp để tối ưu thời gian làm đẹp mà vẫn sở hữu một làn da tươi tắn, trắng xinh, “lão hóa ngược”.

 

Một số lưu ý khi dùng Niacinamide

  • Niacinamide không khiến da nhạy cảm hơn với ánh nắng 
  • Mọi nồng độ Niacinamide đều an toàn khi thoa kem chống nắng
  • Giúp trung hòa các gốc tự do gây hại cho da từ môi trường – yếu tố gây ra nhiều vấn đề cho da, trong đó có những dấu hiệu lão hóa sớm.
  • Niacinamide giúp tăng cường hydrat hóa, đẩy lùi tình trạng tăng sinh bã nhờn do thừa dầu, thiếu nước
  • Kem chống nắng có tác dụng bảo vệ da, khóa ẩm trong quy trình chăm da buổi sáng giúp những dưỡng chất cần thiết hoạt động hiệu quả trên da. Vì thế những bạn thắc mắc dụng Niacinamide có cần khóa ẩm không nên lưu ý nhé.
  • Cần lưu ý thêm Niacinamide không dụng chung với chất nàoNiacinamide kết hợp với thành phần nào khi kết hợp nhiều hoạt chất với nhau nhé.

Kết hợp Niacinamide và kem chống nắng đúng sẽ giúp làn da khỏe đẹp, hy vọng bài viết đã mang đến những thông tin hữu ích.

bài viết liên quan

Mandelic Acid Kết Hợp Với Gì?

Mandelic Acid nổi bật với nhiều công dụng làm đẹp hữu ích cho mọi loại da. Tuy nhiên, liệu hoạt chất này có thể kết...

Cách Sử Dụng Niacinamide Cho Newbie

Niacinamide, còn được gọi là vitamin B3 hoặc nicotinamide, là một thành phần chất quan trọng trong lĩnh vực chăm sóc da và làm đẹp....