[Review Retinol] Retinol Acnetinol Có Thực Sự Hiệu Quả Cho Da Dầu Mụn?

Tinh chất Retinol - Acnetinol được ra mắt trên thị trường vào tháng 11/ 2023, là sản phẩm Retinol đầu tiên của Zakka Naturals với công thức gồm những hoạt chất thế hệ mới và công nghệ xịn sò. Nếu bạn đang tìm một loại Retinol cho da dầu mụn thì hãy tham khảo ngay bài review Retinol Acnetinol có thực sự hiệu quả cho da dầu - mụn dưới đây nhé!

 

1. Review Retinol ZAKKA Acnetinol Cho Da Dầu Mụn?

1.1. Serum Retinol Acnetinol ZAKKA?

Công thức serum Retinol Acnetinol Zakka Naturals là sự kết hợp cả hai loại Retinoids thế hệ mới (Retinol và Retinyl Propionate) ở nồng độ 0,5%. Dual Retinoids được bọc bởi công nghệ Microcapsules giúp giải phóng hoạt chất có kiểm soát ở cả 5 tầng biểu bì, hạn chế tối đa tình trạng kích ứng, breakout. Đồng thời, phức hợp giảm mụn M.D.M chuyên biệt trong bảng thành phần mang lại hiệu quả giảm mụn, ngăn ngừa tái phát mụn và căng bóng da toàn diện chỉ từ 4 tuần sử dụng.

Review Retinol - Serum Acnetinol Zakka NaturalsReview Retinol - Serum Acnetinol Zakka Naturals

Chúng ta đi vào chi tiết review Retinol - tinh chất Acnetinol, về những cảm nhận thực tế như kết cấu, hiệu quả trên da sau khi sử dụng,...

1.2. Hiệu Quả Thực Tế Trên Da Của Khách Hàng?

Với bảng thành phần dành riêng cho làn da dầu mụn, review retinol - Acnetinol của nhà Zakka sẽ mang đến hiệu quả thực tế trên da của khách hàng:

Review Retinol - Hiệu quả thực tế trên da của khách hàngReview Retinol - Hiệu quả thực tế trên da của khách hàng

Review Retinol - Hiệu quả thực tế trên da của khách hàng

Review Retinol - Hiệu quả thực tế trên da của khách hàng

Review Retinol - Hiệu quả thực tế trên da của khách hàng

Review Retinol - Hiệu quả thực tế trên da của khách hàng

  • Hỗ trợ giảm mụn lên đến 82%.
  • Kiểm soát bã nhờn đến 77%, hạn chế mụn mới và thâm sẹo. 
  • Thu nhỏ lỗ chân lông hiệu quả.
  • Da căng bóng, khỏe mạnh nhờ vào khả năng tác động xuống 5 tầng da.
  • Hạn chế tối đa kích ứng khi sử dụng.

1.3. Nhận Xét Về Texture?

Tinh chất Acnetinol có texture sánh mịn, màu trắng đục, không mùi. Tuy là serum nhưng kết cấu hơi đặc, vì vậy mỗi lần dùng chỉ cần 1 pump có thể đủ cho toàn mặt. Review Retinol - tinh chất Acnetinol khi thoa lên da thấm rất nhanh, lớp finish cực kỳ mượt, không để lại lớp màng gây bết dính, bít tắc cho da.

Review Retinol - Nhận xét về texture

Review Retinol - Nhận xét về texture

1.4. Thời Gian Hiệu Quả?

Review Retinol về thời gian hiệu quả thực sự trên da, với mỗi cơ địa làn da của khách hàng khác nhau hiệu quả trên da cũng không giống nhau. Nhìn chung bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi tích cực của làn da chỉ từ 4 tuần sử dụng (nếu sử dụng Acnetinol kèm phục hồi đúng cách).

Ở tuần đầu tiên, để làn da làm quen với Acnetinol, bạn chỉ nên thoa 2 lần, khoảng cách mỗi lần là 3 ngày và xem phản ứng của làn da. Trong thời gian này, bạn sẽ chưa cảm nhận rõ tác dụng của tinh chất Acnetinol.

2 tuần kế tiếp, nếu da đã thích ứng, bạn có thể tăng tần suất lên sử dụng cách ngày, các ngày xen kẽ còn lại tập trung cấp ẩm, phục hồi da. Cảm nhận ở tuần thứ 2 và 3 là da đã ít đổ dầu, đặc biệt là khoảng thời gian buổi sáng khi thức dậy hoặc đầu giờ trưa và cuối ngày, làn da có căng và bóng hơn.

Qua tuần thứ 4, bạn sẽ cảm nhận rõ làn da khô thoáng cả ngày kèm theo nền da căng bóng, mịn hơn vì lỗ chân lông thu nhỏ, sáng và đều màu. Đặc biệt trong tuần này có thể xuất hiện tình trạng đẩy mụn ẩn nhưng các nốt mụn gom cồi và tự rụng rất nhanh.

1.5. Đánh Giá Từ Khách Hàng

Review Retinol đánh giá từ khách hàng sau khi trải nghiệm:

Review Retinol - Đánh giá từ khách hàng

Review Retinol - Đánh giá từ khách hàng

 

2. Cơ Chế Hoạt Động Trên Da Của Serum Retinol Acnetinol?

Cơ chế hoạt động trên da của serum Retinol Acnetinol như sau:

0,5% Dual Retinoids bao gồm 2 hoạt chất là Retinol và Retinyl Propionate:

  • Retinol: Retinol trong Acnetinol nổi bật bởi công nghệ bọc Inumax. Đây là công nghệ nghiên cứu chuyên sâu và được chứng minh vận chuyển hoạt chất tác động đến đáy thượng bì, bảo toàn Retinol khỏi bị oxy hóa, cải thiện cấu trúc da và các vấn đề sắc tố như sáng da, mờ thâm, tăng sinh collagen.
  • Retinyl Propionate: đây là hoạt chất rất nhiều nghiên cứu lâm sàng, chứng minh hiệu quả tương đương với Tretinoin nhưng hạn chế đáng kể được rủi ro kích ứng, breakout, đỏ rát da. Retinyl Propionate trong Acnetinol được bọc bằng công nghệ Polymer giúp hoạt chất thẩm thấu tốt hơn vào các lớp trong biểu bì và cực kỳ lành tính bởi khả năng giải phóng hoạt chất một cách chậm rãi, có kiểm soát.

Phức hợp giảm mụn M.D.M gồm các hoạt chất Miniporyl™, Dendriclear™ và Manuka Honey hoạt động hỗ trợ giảm mụn trên da với 3 cơ chế:

  • Giảm tiết dầu thừa và thu nhỏ lỗ chân lông.
  • Diệt khuẩn mụn có chọn lọc và ngăn chặn quá trình tạo màng biofilm (lớp màng sinh học giúp vi khuẩn được bảo vệ khỏi các chất diệt khuẩn).
  • Ngừa viêm, phục hồi và tăng sức đề kháng cho da.

 

3. Dùng Sản Phẩm Nào Để Phục Hồi Khi Dùng Acnetinol?

Review Retinol sẽ thiếu sót nếu không nhắn đến sản phẩm phục hồi da. Vậy dùng sản phẩm nào để phục hồi khi dùng Acnetinol?

Bạn có thể tham khảo các sản phẩm có khả năng phục hồi cả 3 hàng rào bảo vệ da, yếu tố cấp nước và giữ ẩm cho làn da với một số hoạt chất như: Vitamin B5, Niacinamide, Hyaluronic Acid, Ceramide, Urea, các loại peptides giúp tăng sinh tế bào, chiết xuất thwucj vật mang lại khả năng làm dịu, giảm kích ứng như rau má, trà xanh,...

Hy vọng với bài review retinol Acnetinol của Zakka Naturals trên đã giúp bạn cập nhật đủ thông tin về hiệu quả sản phẩm. Đến lượt bạn trải nghiệm!

 

bài viết liên quan