Sữa tắm lợi khuẩn là gì? Công dụng của sữa tắm lợi khuẩn

Sữa tắm chứa lợi khuẩn là một trong những sản phẩm đang được chú ý hiện nay. Và trên thực tế, đây là sản phẩm cũng không kém phần quan trọng với làn da mỗi ngày. Việc nuôi dưỡng một làn da khỏe mạnh, có sức đề kháng giúp bảo vệ da khỏi tác động bên ngoài môi trường hoặc các mầm bệnh/vi khuẩn cơ hội gây tổn thương. 

Để hiểu hơn, Zakka sẽ giải thích cho các bạn vì sao sữa tắm lợi khuẩn tốt cho làn da nhé!

1. Lợi khuẩn là gì?

Lợi khuẩn hay còn gọi là biotics, là những vi sinh vật như nấm, vi khuẩn,... có lợi và chúng là một phần trong hệ vi sinh vật đa dạng đang tồn tại trên làn da. Hệ vi sinh trên làn da luôn ở trạng thái cân bằng giữa lợi và hại khuẩn, nếu các bạn thường xuyên chăm sóc sẽ duy trì được trạng thái ổn định hoặc đảm bảo phần lợi khuẩn cao hơn hại khuẩn sẽ giúp làn da ngày càng khỏe mạnh hơn, có sức đề kháng tốt hơn. 

Trong đời sống, mọi người thường biết đến lợi khuẩn trong những thực phẩm từ men, sữa chua và bổ sung chúng để hỗ trợ cho hệ tiêu hóa. Cho đến hiện tại, có lẽ thị trường mỹ phẩm chứa lợi khuẩn (biotics) bắt đầu được biết đến và đang có dấu hiệu phát triển mạnh mẽ hơn, tuy nhiên do còn khá mới mẻ nên vẫn chưa được hiểu rộng rãi. 

Khác biệt với các thành phần dưỡng da khác, lợi khuẩn (biotics) thuộc “trường phái” chậm mà chắc. Không thể có tác dụng sau một thời gian ngắn như treatment hay các hoạt chất đang được thịnh hành khác. Tuy nhiên, mỗi thứ đều có thế mạnh cũng như nhược điểm riêng. 

2. Công dụng của sữa Tắm Lợi Khuẩn Hương Nước Hoa - Good Biotics Scented Body Wash 

Sữa tắm là sản phẩm chăm sóc cá nhân hằng ngày, là loại sản phẩm tẩy rửa làm sạch làn da. Hiện nay, sữa tắm trên thị trường đã không còn “đứng yên” ở nhiệm vụ làm sạch nữa, mà còn có đa dạng công dụng như làm sáng, cấp ẩm, làm mềm hay thậm chí chống lão hóa.

Đương nhiên, không thể không kể đến dòng sữa tắm lợi khuẩn - tuy là một sản phẩm khá mới mẻ nhưng chắc chắn sẽ bắt đầu được tiếp nhận rộng rãi vì càng ngày mọi người càng hiểu hơn về lợi khuẩn với làn da như thế nào. 

Zakka Naturals đã cho ra đời một dòng sản phẩm sữa tắm lợi khuẩn hương nước hoa, giúp da có thêm lớp "màng chắn", chống lại các tác nhân xấu và củng cố hàng rào bảo vệ tự nhiên của da. 

Với công thức chứa Alpha Glucan Oligosaccharide hay còn gọi là Prebiotics, là một loại thức ăn dành cho lợi khuẩn, hỗ trợ sản sinh thêm lợi khuẩn cho da, tránh được những mầm bệnh cơ hội ngoài da khi thay đổi thời tiết hoặc môi trường sống,... Ngoài ra, sữa tắm lợi khuẩn còn mang lại sự cân bằng cho hệ sinh thái trên làn da, giúp da trở nên khỏe mạnh lâu dài. 

Bên cạnh công dụng của sản phẩm, sữa tắm lợi khuẩn được Zakka Naturals còn ra mắt với ba mùi hương để khách hàng có thể lựa chọn dựa vào nhiều tính cách khác nhau:

  • Jasmine Bloom: Hương đầu nồng nàn của Hoa lài, hương giữa là sự pha trộn của hoa Hoàng Lan & hoa Dạ Lan Hương, hương cuối lưu lại là Hoa Diên Vĩ thơm dịu.
  • Fruity Peony: Hương đầu ngọt ngào và tươi mát của hương Táo, Quả Mâm Xôi & hoa Oải Hương, hương giữa nồng nàn của hoa Mẫu Đơn & hoa Hồng, hương cuối lưu lại là sự thơm dịu của hoa Hoắc Hương, Xạ Hương & hương vị Vani. 
  • Citrus Wood: Hương đầu là sự hòa quyện giữa hương Cam Hương, Chi Cam Chanh & Bưởi Hồng, hương giữa chắt lọc sự tinh tế của hương Tiêu đen & Tiêu Tứ Xuyên, hương cuối lưu lại là cỏ Hương Bài, gỗ Tuyết Tùng & Rêu sồi.  

Loại da phù hợp: Phù hợp với mọi loại da, bao gồm da nhạy cảm, da khô,... 
Sữa tắm lợi khuẩn hương nước hoa - Good Biotics Scented Body Wash có độ pH thân thiện với làn da và không gây khô da sau khi sử dụng. 

Bảng thành phần: Water, Sodium Laureth Sulfate, Cocamidopropyl Betaine, Decyl Glucoside, Lauryl Hydroxysultaine, Fragrance, PEG-7, Glyceryl Cocoate, Sodium Chloride, PEG-40 Hydrogenated Castor oil, Alpha-Glucan Oligosaccharide, Polyquaternium-7, Myristamidopropyl PG-Dimonium Chloride Phosphate, Diazolidinyl Urea, Disodium EDTA, Propylene Glycol, Lactic Acid, Polysorbate 20, Iodopropynyl Butylcarbamate, PEG-120, Methyl Glucose Dioleate.

3. Kết luận 

Sữa tắm lợi khuẩn sẽ mang lại cho chúng ta một làn da khỏe mạnh, duy trì màng bảo vệ tự nhiên của da và giúp da trở nên mềm mịn hơn. Mong rằng, bài viết này sẽ đem lại thông tin bổ ích đến cho các bạn. 

 

bài viết liên quan

Mandelic Acid Kết Hợp Với Gì?

Mandelic Acid nổi bật với nhiều công dụng làm đẹp hữu ích cho mọi loại da. Tuy nhiên, liệu hoạt chất này có thể kết...

Cách Sử Dụng Niacinamide Cho Newbie

Niacinamide, còn được gọi là vitamin B3 hoặc nicotinamide, là một thành phần chất quan trọng trong lĩnh vực chăm sóc da và làm đẹp....