Serum Peptide Là Gì? Top 3 Serum Peptide Được Mua Nhiều Nhất

Serum Peptide là một trong những dòng sản phẩm phục hồi, ngừa lão hóa hot nhất trong chăm sóc da hiện nay. Mức độ quan tâm tìm kiếm serum peptide của người tiêu dùng đã tăng khoảng 800% kể từ năm 2019 đến tháng 12 năm 2023 (theo Explodingtopics). Nhưng chính xác thì serum peptide là gì và top 3 dòng serum peptide được mua nhiều nhất mà bạn không thể bỏ qua để sở hữu làn da khỏe đẹp, căng bóng. Cùng Zakka tìm hiểu trong bài viết sau đây nhé!

 

Serum Peptide Là Gì?

Serum peptide là một phức hợp chuyên dụng của các loại peptide và các thành phần khác bổ trợ, nhằm mang lại tác dụng hiệp đồng để cải thiện kết cấu tổng thể làn da.

Serum Peptide Là Gì?

Serum Peptide Là Gì?

 

Serum peptide mang đến những lợi ích vượt trội cho làn da bị hư tổn cần phục hồi hay da lão hóa như kích thích sản xuất collagen, kiểm soát tình trạng viêm, cung cấp các vitamin và khoáng chất quan trọng nuôi dưỡng biểu bì, hỗ trợ củng cố hàng rào bảo vệ da,...

 

Top 3 Serum Peptide Được Mua Nhiều Nhất

Nếu đang có ý định bổ sung serum peptide vào quy trình chăm da hàng ngày, vậy bạn không nên bỏ qua Top 3 serum peptide được mua nhiều nhất tại Zakka.

 

1. Tinh Chất Serum Phục Hồi Độ Ẩm Chuyên Sâu & Lành Tổn Thương Kintsugi Peptides Ultra Recovery Ampoule

Công thức Serum Kintsugi Peptides với công thức chứa đến 6 loại peptides bao gồm: Matrigold, EGF, aFGF, bFGF, VEGF và IGF-1 giúp thúc đẩy tăng sinh và tăng trưởng tế bào, tăng khả năng lành tổn thương lên đến 50% chỉ trong 24h, chống lão hoá và đem lại làn da khoẻ, săn chắc.

Serum Kintsugi Peptides

Serum Kintsugi Peptides

 

Ngoài khả năng lành thương nhanh, Serum Kintsugi Peptides còn khôi phục độ ẩm chuyên sâu từ 5 loại Hyaluronic Acid và 7 loại Amino Acids. Phức hợp này giúp cấp và duy trì độ ẩm từ bề mặt đến các lớp biểu bì, ngăn ngừa thoát nước qua da, giảm bong tróc, ngứa rát, làm dịu kích ứng, ngừa viêm, chống oxy hóa.

Đối với làn da đang gặp tình trạng mỏng yếu, nhạy cảm hoặc sau sử dụng các liệu trình laser, nặn mụn, lăn kim, phi kim thì đây là sản phẩm phục hồi cấu trúc da nhanh chóng bạn nên tham khảo sử dụng.

 

2. Tinh Chất Serum B5 Phục Hồi Da Kintsugi B5 Intense Ampoule

Serum Kintsugi B5 là sản phẩm tối ưu chi phí cho làn da không quá nhiều khuyết điểm.  Bảng thành phần thân thiện, kể cả cho làn da nhạy cảm chứa:

Serum Kintsugi B5

Serum Kintsugi B5

 

  • Peptide bọc vàng: đưa hoạt chất đi vào tận sâu biểu bì để phục hồi và kích thích sản sinh tế bào mới.
  • 5% D-Panthenol: phục hồi lại lớp màng bảo vệ tự nhiên cho da.
  • Chiết xuất rau má Madagascar đậm đặc: làm dịu cảm giác nóng rát, tấy đỏ cấp tốc.

 

3. Kem Dưỡng Kintsugi Peptides & Ceramide Skin Barrier Repair Cream Giúp Phục Hồi Hàng Rào Bảo Vệ Và Giảm Kích Ứng

Kem dưỡng Kintsugi Peptides & Ceramide là giải pháp tối ưu nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh dài lâu bởi sự kết hợp từ 6 loại peptides (gồm MatriGold, EGF, aFGF, bFGF, VEGF và IGF-1) giúp tăng sinh và tăng trưởng tế bào khỏe mạnh, hỗ trợ khôi phục hàng rào vật lý nhanh chóng và chống lão hoá cho làn da căng khỏe, mịn màng.

Kem dưỡng Kintsugi Peptides & Ceramide

Kem dưỡng Kintsugi Peptides & Ceramide

 

Đồng thời, kem dưỡng Kintsugi bổ sung dưỡng chất để vá đồng thời 2 hàng rào bảo vệ da còn lại với Alpha Glucan - tăng cường lợi khuẩn, cân bằng & củng cố hàng rào vi sinh trên da, và HA, NMFs, Ceramide NP, Vitamin F giúp khôi phục hàng rào hóa học.

Kintsugi Cream phù hợp cho làn da hư tổn cấu trúc biểu bì, khô sần sùi, bong tróc hoặc trong/ sau giai đoạn treatment (Retinol, Tretinoin, Peel nồng độ cao). Tuy là dạng kem gel nhưng lại sở hữu khả năng thấm nhanh vào da, không bết dính, nhờn rít, da khô hoặc ở trong môi trường máy lạnh thường xuyên sẽ cực ưa thích (da dầu cần điều chỉnh tần suất sử dụng).

 

Khi Nào Da Cần Sử Dụng Serum Peptide

Nếu làn da đang có một trong những dấu hiệu sau, đây cũng chính là thời điểm làn da đang cần sử dụng serum peptide:

Khi nào cần sử dụng serum peptide

Khi nào cần sử dụng serum peptide

 

  • Hàng rào bảo vệ da bị tổn thương do tẩy tế bào chết quá thường xuyên hoặc quá mạnh, tiếp xúc với khí độc, khói thuốc lá hoặc thậm chí ngủ không đủ giấc, làn da lúc này rất dễ bị ửng đỏ, ngứa ran châm chích. Serum peptide sẽ thực hiện chức năng củng cố 3 hàng rào này, từ đó bảo vệ làn da của bạn khỏi nhiều mối nguy hiểm tồn tại trong môi trường.

 

  • Da xuất hiện các dấu hiệu lão hóa như nếp nhăn nông rõ hơn, kết cấu da chảy xệ, đốm nâu và sạm nám xuất hiện ngày một nhiều. Với sự trợ giúp của serum peptide, sở hữu cơ chế kích thích tăng sinh collagen, ức chế sự phân hủy collagen và sự hình thành hắc sắc tố, những nếp nhăn sẽ được lấp đầy, đốm sạm nám mờ dần, mang lại làn da trẻ trung, rạng rỡ hơn.

 

  • Nếu bạn đang treatment với retinol, da bong tróc mạnh do peel nồng độ cao hoặc da sau nặn mụn, phi kim dẫn tinh chất khiến biểu bì bị tổn thương. Đây là lúc làn da cần phải bổ sung serum peptide để tăng cường khả năng phục hồi da nhanh chóng, ngăn ngừa tình trạng viêm nhiễm và tăng sắc tố sau viêm.

 

Lưu ý khi sử dụng serum peptide

Để sử dụng serum peptide mang lại hiệu quả thực sự trên làn da, bạn chú tâm đến một số những lưu ý sau:

  • Thử serum peptide trên một vùng da nhỏ trước khi sử dụng toàn mặt. Tuy là hoạt chất khá an toàn cho da nhưng đối với những người có làn da nhạy cảm cao, một số serum peptide có thể dẫn đến nổi mụn và phát ban.

 

  • Đọc kỹ thành phần để tìm hiểu những hoạt chất kết hợp để lựa chọn serum peptide phù hợp với mong muốn cải thiện nhu cầu hiện tại của làn da.

Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc về 3 loại serum peptide của Zakka, hãy nhắn tin trực tiếp cho fanpage bạn nhé!

Tags: peptide
bài viết liên quan