Serum Vitamin C Kết Hợp Với Kem Dưỡng Nào Hiệu Quả?

Serum Vitamin C Kết Hợp Với Kem Dưỡng Nào để da đẹp lên mỗi ngày? Hầu như ai đã dùng serum vitamin C trong chu trình skincare hằng ngày giúp da trắng sáng và khoẻ hơn sẽ đều quan tâm kết hợp dùng kem dưỡng nào? Bài viết dưới đây sẽ giúp Bạn hiểu rõ serum vitamin C kết hợp với loại kem dưỡng nào để tăng cường lợi ích chăm sóc da sáng trong và căng khỏe hàng ngày?

 

Một Số Thành Phần Trong Kem Dưỡng Có Thể Kết Hợp Tốt Với Serum Vitamin C

Serum vitamin C mang lại nhiều lợi ích làm sáng đều màu và bảo vệ làn da khỏi tình trạng oxy hóa. Tuy nhiên, không phải ai cũng nhận được những lợi ích đó trên da bởi thói quen hoặc chu trình chăm sóc da tối giãn không hợp lý, không kết hợp đúng hoạt chất.

Zakka gợi ý bạn một số hoạt chất để lựa chọn kem dưỡng kết hợp sử dụng cùng serum vitamin C mang đến sự thay đổi tích cực rõ rệt cho làn da.

 

Vitamin C và Vitamin E

Vitamin E cũng là hoạt chất có khả năng chống oxy hóa mạnh, bảo vệ làn da khỏi tác hại của tia UV. Kết hợp sử dụng vitamin C và vitamin E trong chu trình chăm sóc da hàng ngày với nhau sẽ mang lại phạm vi bảo vệ tia UV rộng hơn, trung hòa gốc tự do tốt hơn và tăng cường ngăn ngừa tổn thương do ánh sáng lâu dài (tăng sáng tố, sạm nám, viêm da, lão hóa sớm). Tuy nhiên, vitamin E không phải là thành phần phù hợp cho da dầu, bạn nên cân nhắc trước khi sử dụng.

Kết hợp sử dụng vitamin C và vitamin E trong chu trình chăm sóc da hàng ngày

 

Vitamin C và Ferulic Acid

Ferulic Acid giúp tăng tính ổn định của vitamin C trước tác hại oxy hóa bởi ánh sáng và nhiệt độ. Đồng thời, hai chất chống oxy hóa này còn khuếch đại lợi ích chống lão hóa của nhau và khả năng chống lại các tổn thương gốc tự do, đặc biệt khi làn da tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.

 

Vitamin C và Hyaluronic Acid

Hyaluronic Acid với lợi ích cải thiện độ ẩm, làm dịu da khiến nó trở thành sự bổ sung hoàn hảo cho vitamin C – chất có thể gây khô và kích ứng cho những ai có làn da nhạy cảm. Sự kết hợp của Hyaluronic Acid và Vitamin C giúp tăng cường lợi ích phục hồi da và chống lão hóa của nhau, mang lại sự cân bằng hydrat hóa và giảm sắc tố cho làn da đều màu, rạng rỡ, khỏe mạnh.

 

Vitamin C và Ceramides

Dùng kem dưỡng Ceramides sau khi thoa serum vitamin C giúp tăng cường hydrat hóa cho da, giảm sự xuất hiện của đường nhăn và nếp nhăn, bảo vệ chống lại tác hại của tia UV, khuyến khích quá trình tái tạo tế bào khỏe mạnh và giảm tăng sắc tố. Đồng thời, ceramides nuôi dưỡng làn da và làm giảm tình trạng khô hoặc kích ứng do vitamin C gây ra.

 

Vitamin C và Niacinamide

Niacinamide giúp cải thiện chức năng hàng rào bảo vệ da, tăng cường hydrat hóa, thúc đẩy sản xuất collagen và cản trở việc sản xuất bã nhờn dư thừa. Kết hợp Niacinamide với vitamin C làn da không chỉ nhận được các lợi ích riêng của 2 hoạt chất mà Niacinamide còm giúp làm dịu da, chống viêm (đều rất cần thiết với làn da nhạy cảm khi sử dụng vitamin C).

Kết hợp sử dụng vitamin C và Niacinamide trong chu trình chăm sóc da hàng ngày

 

Vitamin C và Vitamin B5

Vitamin B5 được biết đến với khả năng làm dịu kích ứng, giảm viêm nhanh chóng nhờ khả năng cân bằng độ ẩm và cải thiện chức năng hàng rào bảo vệ da. Nhờ vậy, khi kết hợp cùng Vitamin C, B5 giảm thiểu tối đa tình trạng khô, kích ứng đối với làn da nhạy cảm. Đồng thời, B5 và Vitamin C sẽ tăng cường bảo vệ làn da khỏi tình trạng lão hóa, làm mờ nếp nhăn, cải thiện độ đàn hồi làn da.

 

Serum Vitamin C Kết Hợp Cùng Kem Dưỡng B5 Zakka Hiệu Quả Bất Ngờ

 

Serum Vitamin C GlowFruit+Kem dưỡng B5 Rejuvenating

Đối với làn da khô, sạm nám, biểu bì bắt đầu xuất hiện những nếp nhăn nông bạn nên lựa chọn bộ đôi Serum Vitamin C GlowFruit+ và Kem dưỡng B5 Rejuvenating.

Serum Vitamin C GlowFruit+ và Kem dưỡng B5 phù hợp cho da khô, sạm nám

 

Serum Vitamin C GlowFruit+ giải quyết tình trạng da sạm nám, không đều màu bằng phức hợp các chất chống oxy hóa cao (Carnosine, 15% EAA, LAA tinh khiết bọc vàng, Glutathione, Phloretin) có khả năng bảo vệ da toàn diện và đa chiều khỏi tác hại tia UV, ánh sáng xanh, tia hồng ngoại. Đồng thời, với khả năng chống lại Glycation (quá trình đường hóa gây đứt gãy collagen) từ Carnosine giúp ngăn ngừa tình trạng ám sắc vàng da, mang lại làn da sáng trong, đều màu, căng bóng và chắc khỏe từ sau bên trong.

Kem dưỡng B5 Rejuvenating là một “chìa khóa” giúp giữ các phân tử serum vitamin C không bị bay hơi hay oxy hóa trên da. Kem dưỡng B5 giải quyết vấn đề da khô, mất nước bằng cách các phân tử sẽ liên kết và giữ nước trên bề mặt da, tạo thành lá chắn bảo vệ da khỏi tình trạng thoát hơi nước qua biểu bì. Cũng chính nhờ khả năng này, khi kết hợp cùng GlowFruit+ (tăng sinh collagen dưới biểu bì) cùng kem dưỡng B5 (giữ da luôn trong tình trạng ngậm nước) giúp cho làn da được chắc khỏe, săn chắc, mờ các nếp nhăn nông.

 

Serum Vitamin C Absolute C Ampoule và Kem dưỡng B5 Rejuvenating

Đối với làn da nhạy cảm, dễ kích ứng, da cực khô, xuất hiện bong tróc, tăng sắc tố nặng và lão hóa nên nên bổ sung vitamin C có nền dầu Absolute C Ampoule cùng kem dưỡng B5 Rejuvenating để tăng cường khả năng làm dịu và phục hồi hư tổn làn da lão hóa.

Vitamin C Absolute C Ampoule và Kem dưỡng B5 phù hợp cho da nhạy cảm, bong tróc

 

Vitamin C Absolute C Ampoule với 20% Tetrahexyldecyl Ascorbate - dẫn xuất vitamin C dành riêng cho làn da nhạy cảm, lão hóa, tăng tính ổn định khi hoạt động trên da. Absolute C Ampoule tăng cường tái tạo tế bào nhờ lợi ích kích thích collagen, làm bong tróc các tế bào da chết hoặc bị tổn thương để đẩy nhanh tốc độ luân chuyển tế bào của da, giảm sự hình thành các nếp nhăn. Tuy nhiên, bản chất có tính axit cao của Vitamin C tạm thời phá vỡ hàng rào độ ẩm để khiến da tự phục hồi.

Do đó, khi sử dụng kết hợp kem dưỡng B5 Rejuvenating mang lại lợi ích cấp ẩm, làm dịu và tăng cường phục hồi hàng rào độ ẩm bảo vệ da. Ngoài ra, công thức chứa các chiết xuất từ thiên nhiên như trà xanh, hương thảo,... làm tăng khả năng chống oxy hóa gấp 200% cùng vitamin C.

 

Một Số Lưu Ý Khi Kết Hợp Serum Vitamin C Với Kem Dưỡng

Việc sử dụng serum vitamin C kết hợp cùng kem dưỡng rất đơn giản và được thực hiện với trình tự thông thường: Làm sạch da - toner - serum vitamin C - Kem dưỡng.

Vitamin B5 là hoạt chất có kích thước phân tử lớn, khó thẩm thấu vào da, đối với làn da dầu mụn, da tăng tiết dầu thừa quá mức bạn nên cân nhắc trước khi sử dụng. Vì vậy, bạn nên lựa chọn sử dụng sản phẩm có công thức B5 kết hợp cùng công nghệ giúp hoạt chất thẩm thấu sâu vào da, tránh gây tình trạng bít tắc da.

Vào buổi sáng, bạn có thể thay thế kem dưỡng sau khi thoa serum Vitamin C bằng kem chống nắng có bổ sung các thành phần hoạt chất giúp dưỡng da trong công thức để làn da được thông thoáng hơn.

Phía trên mình đã chia sẻ Serum Vitamin C Kết Hợp Với Kem Dưỡng Nào, hy vọng giúp bạn bổ sung thêm sản phẩm phù hợp trong routine skincare của mình!

bài viết liên quan