Review Serum Vitamin C GlowFruit+ Chìa Khóa Cho Làn Da Tươi Sáng

Serum Vitamin C từ lâu đã được chị em tin dùng trong chăm sóc da mặt, với những công dụng vượt trội như hỗ trợ tăng cường sản xuất collagen, làm dịu da, chống oxy hoá,... Gần đây Zakka Naturals cho ra mắt sản phẩm Serum Vitamin C+ với rất nhiều công dụng vượt trội so với sản phẩm Serum Vitamin C khác trên thị trường. Hãy cùng mình tìm hiểu về review serum vitamin C GlowFruit+ một cách thật chi tiết dưới đây nhé!

 

1. Review Serum Vitamin C GlowFruit+ Chi Tiết

Serum Vitamin C GlowFruit+ Brightening 20g Zakka Naturals

Serum (Tinh Chất) Vitamin C Zakka Naturals GlowFruit+ Brightening với công thức tiên phong gồm Carnosine - Hoạt chất chống đường hóa (Anti Glycation) giúp giảm sắc vàng trên da, chống lão hóa và bảo vệ da khỏi tác động của các loại ánh sáng (tia UVs, IR và ánh sáng khả kiến). Đồng thời, sản phẩm còn chứa tổ hợp chống oxy hóa mạnh mẽ giúp trung hòa gốc tự do gây hại cho da.

 

1.1. Thành Phần

Thành phần nổi bật có trong Serum Vitamin C GlowFruit+

Thành phần: Water, 3-O-Ethyl Ascorbic Acid, Propanediol, Acetyl Glucosamine, Ethoxydiglycol, Pentylene Glycol, Butylene Glycol, Phloretin, Glycerin, Centella Asiatica Extract, Glycyrrhiza Glabra (Licorice) Root Extract, Tetrapeptide-30, Rosmarinus Officinalis (Rosemary) Leaf Extract, Carnosine, Polygonum Cuspidatum Root Extract, Glutathione, Scutellaria Baicalensis Root Extract, Bis-Ethoxydiglycol Cyclohexane 1,4-Dicarboxylate, Chamomilla Recutita (Matricaria) Flower Extract, Camellia Sinensis Leaf Extract, Hydrolized Sodium Hyaluronate, Gold, Ascorbic Acid, Sodium Citrate, Sorbitol, Xanthan Gum, 1,2 Hexanediol, Caprylyl Glycol, Sodium Metabisulfite, Disodium EDTA, Diazolidinyl Urea, Triethanolamine, Iodopropynyl Butylcarbamate, Citric Acid, Dipotassium Glycyrrhizate.

 

1.2. Công Dụng

  • Bảo vệ da khỏi tác động của các loại ánh sáng, hạn chế tối đa mức độ tổn thương da.
  • Chống đường hóa, giảm sắc vàng trên da và làm chậm quá trình lão hóa của các tế bào.
  • Chống oxy hóa mạnh mẽ, trung hòa các gốc tự do gây hại và giúp da trở nên sáng trong trẻo hơn
  • Mờ thâm, đều màu và sáng trong da sau 14 ngày sử dụng
 

1.3. Đối Tượng Sử Dụng

  • Da thâm sau mụn
  • Da sạm xỉn, tối màu
  • Da lão hóa


1.4. Cách Dùng Sản Phẩm

  • Bước 1: Lấy 2-3 giọt GlowFruit+
  • Bước 2: Thoa đều lên toàn bộ bề mặt da

Sản phẩm có thể sử dụng được 2 lần trong ngày.

Khuyên dùng: Để tối ưu hiệu quả trong việc bảo vệ da vào ban ngày, khuyến khích sử dụng Serum (Tinh Chất) Vitamin C Zakka Naturals GlowFruit+ Brightening trước bước kem chống nắng để tăng mức bảo vệ da tối đa.


1.5. Ưu Nhược Điểm Của Serum Vitamin C GlowFruit+ Zakka

Ưu điểm:

  • Sản phẩm có Texture lỏng, khả năng thấm nhanh vào da mà không gây ra bất kỳ cảm giác nhờn rít nào, giúp cho quá trình sử dụng trở nên dễ dàng và thoải mái hơn. 
  • Sản phẩm có khả năng làm mờ và giảm thiểu tình trạng thâm mụn trên da một cách nhanh chóng, giúp cho da trở nên sáng hơn và đều màu hơn trong thời gian ngắn.
  • Bên cạnh đó, bảng thành phần của sản phẩm được thiết kế để đảm bảo an toàn cho da, với các thành phần được lựa chọn kỹ lưỡng để tránh gây kích ứng hoặc vấn đề da liên quan.
  • Sản phẩm cũng được công thức hóa để giảm thiểu quá trình oxy hóa, giúp da duy trì độ tươi sáng và trẻ trung lâu hơn.
  • Cuối cùng, sản phẩm cũng giúp tạo ra một lớp màng bảo vệ trên bề mặt da, tạo độ căng bóng tự nhiên, giúp  da trở nên mềm mịn và rạng ngời hơn."

Nhược điểm:

  • Giá thành của sản phẩm có thể được coi là hơi cao đối với đối tượng khách hàng là học sinh và sinh viên.
  • Cần lưu ý rằng sản phẩm có tác dụng chậm đối với đốm thâm lâu năm, điều này có nghĩa là người dùng có thể cần phải sử dụng sản phẩm trong một khoảng thời gian dài hơn để thấy được kết quả rõ ràng.

 

1.6. Hiệu Quả Của Da Sau Khi Sử Dụng Serum Vitamin C GlowFruit+ Của Khách Hàng

Hiệu quả của da sau khi sử dụng serum Vitamin C GlowFruit+ 

Chia sẻ từ C.Thu - Khách hàng Zakka Naturals “Trước khi mình áp dụng serum Vitamin C GlowFruit+ của Zakka Naturals, da của mình có rất nhiều vết thâm sau mụn, da sạm xỉn, tối màu làm cho da mặt trông không trắng sáng. Tuy nhiên, sau khi sử dụng sản phẩm trong khoảng 3 tuần, mình thấy rằng da đã có sự cải thiện đáng kể. Các vết thâm mụn mới xuất hiện thì đã biến mất, những vết thâm mụn đã lâu thì đã mờ đi đáng kể. Sản phẩm thực sự mang lại cho mình da trông khá là mịn màng và sáng hơn, và mình rất hài lòng với kết quả mà nó mang lại.”

>> xem thêm: Hướng Dẫn Sử Dụng Serum Vitamin C Cho Người Mới Bắt Đầu

 

2. Đánh Giá Của Khách Hàng Đã Sử Dụng Sản Phẩm

Đánh giá của khách hàng đã sử dụng sản phẩm GlowFruit+

Nếu bạn đang bị tình trạng da thâm sau mụn hay da sạm xỉn, tối màu,... có thể tham khảo thêm thông tin về Serum Vitamin C GlowFruit+ hiệu quả ngay sau 2 tuần sử dụng, thử ngay nhé!!!

 

3. Tại Sao Nên Sử Dụng Serum Vitamin C GlowFruit+?

  • Sau 14 ngày sử dụng sản phẩm, bạn sẽ thấy rằng da của bạn đã trở nên mờ thâm hơn, đều màu hơn và có sự sáng bóng tự nhiên. 
  • Bảo vệ da khỏi tác động của các loại ánh sáng, hạn chế tối đa mức độ tổn thương da.
  • Công nghệ L-Ascorbic Acid tinh khiết bọc vàng: tăng x2.5 lần khả năng thẩm thấu, xác định đúng hướng di chuyển đến vị trí cần thiết 
  • Tetrapeptide-30: làm sáng da, ngừa sắc tố gây sạm xỉn và sửa chữa tổn thương làn da
  • Không chỉ vậy, sản phẩm còn chứa Carnosine bảo vệ làn da khỏi tác động ánh sáng và chống đường hóa, giúp giảm sắc vàng trên da, đồng thời làm chậm quá trình lão hóa của các tế bào da.
  • Hơn nữa, sản phẩm còn có 15% 3-O-Ethyl Ascorbic Acid với khả năng chống oxy hóa mạnh mẽ, giúp trung hòa các gốc tự do gây hại. 
 

4. Một Số Lưu Ý Khi Sử Dụng Serum Vitamin C GlowFruit+

Khi sử dụng Serum Vitamin C GlowFruit+ Zakka một số lưu ý quan trọng cần nhớ để đảm bảo tận dụng được tối đa các lợi ích của sản phẩm và tránh tác dụng phụ:

  • Làm sạch da trước: Trước khi sử dụng serum, hãy làm sạch da mặt kỹ càng bằng sữa rửa mặt để loại bỏ bụi bẩn, dầu thừa và lớp trang điểm. Da sạch sẽ hấp thụ vitamin C tốt hơn.
  • Kiểm tra dị ứng: Trước khi sử dụng sản phẩm mới, hãy thử nghiệm trên một vùng nhỏ của da để xem xét có gây ra bất kỳ phản ứng dị ứng hay kích ứng nào không.
  • Kiểm tra hạn sử dụng: Đảm bảo kiểm tra hạn sử dụng của sản phẩm trước khi sử dụng. Sử dụng sản phẩm sau khi hết hạn có thể không còn hiệu quả hoặc gây kích ứng da.
 

>> xem thêm: Những Điều Cần Biết Về Serum Vitamin C Bị Oxy Hóa

>> xem thêm: Serum Vitamin C Chuyển Màu Vàng Có Sử Dụng Được Không?

 

Thông qua bài viết review serum Vitamin C GlowFruit+ ở trên, các bạn có thể nhận thấy rằng serum Vitamin C+ Zakka thực sự là một lựa chọn không thể bỏ qua trong bộ sưu tập sản phẩm chăm sóc da của các bạn. Mình tin rằng những chia sẻ trên đã cung cấp thêm cho các bạn những bí quyết để nhanh chóng sở hữu một làn da mềm mịn và tươi trẻ hơn. Nếu có vấn đề nào về da, cứ nhắn tin ngay cho tụi mình để được chuyên gia hướng dẫn Skin Care tốt nhất nhé!!!

bài viết liên quan