Top 5 Lý Do Nên Sử Dụng Serum Vitamin C Cho Bà Bầu?

Hơn 90% mẹ bầu ghi nhận có những thay đổi lớn liên quan đến làn da, móng và tóc trongsuốt thai kỳ. Nguyên nhân tình trạng này bắt nguồn từ việc thay đổi hệ miễn dịch cơ thể,hormone estrogen tăng cao làm mất cân bằng sắc tố melanin trên da, khiến da trở nên mẫncảm hơn. Đa phần mẹ bầu thường sử dụng Serum vitamin C để giải quyết các vấn đề về tăngsắc tố, sạm nám, da xỉn không đều màu. Vậy đâu là lý do nên sử dụng Serum vitamin C cho bà bầu

 

5 Lý Do Nên Sử Dụng Serum Vitamin C Cho Bà Bầu?

1. Bảo Vệ Da Khỏi Tác Động Của Tia UV

Vào ban ngày, kem chống nắng không thật sự bảo vệ da 100%, một số ít tia UV vẫn lọt qualớp màn bảo vệ da từ kem chống nắng. Sử dụng serum vitamin C trước khi thoa kem chốngnắng góp phần bảo vệ da khỏi tác động oxy hóa, giúp ngăn ngừa quá trình hình thành hắc tốmelanin do tia UV gây ra, khiến da sạm nám.

Vitamin C bảo vệ da khỏi tác động tia UV

Vitamin C bảo vệ da khỏi tác động tia UV

2. Giảm Viêm Nhiễm Da

Quá trình stress oxy hóa hay các gốc tự do được tạo ra bởi tia UV, ánh sáng xanh, ô nhiễmmôi trường chính là yếu tố phá hủy cấu trúc DNA, làm suy giảm hệ thống miễn dịch tế bàoda và gây ra tình trạng viêm nhiễm, làn da trở nên mẫn cảm, kích ứng. Đây cũng là nguyênnhân gây tăng sắc tố, đứt gãy collagen khiến cấu trúc biểu bì chảy xệ, không được săn chắc.Serum vitamin C có tác dụng trung hòa các gốc tự do, giảm thiểu stress oxy hóa cho da, tăngcường bảo vệ da khỏi viêm nhiễm.

 

3. Tăng Cường Sự Đàn Hồi Của Da

Làn da mẹ bầu phải đối mặt với nguy cơ dễ kích ứng bởi các tác nhân từ môi trường và hệthống miễn dịch da suy yếu, gây nên các phản ứng viêm. Phản ứng viêm là nguyên nhân pháhủy liên kết các sợi elastin dưới da, gây đứt gãy collagen.Serum vitamin C góp phần thúc đẩy tổng hợp collagen, cải thiện độ bền của mô bằng cáchliên kết chéo các phân tử collagen với nhau. Nhờ vậy kết cấu biểu bì được tinh chỉnh, da đànhồi và căng mịn hơn, làm mờ nếp nhăn hiện có và ngăn chặn nếp nhăn mới xuất hiện.

 

4. Giảm Tình Trạng Da Sạm Màu

Do hormone estrogen tăng cao làm mất cân bằng sắc tố melanin trên da, đồng thời da phảihứng chịu tác hại tia UV, ánh sáng xanh đã thúc đẩy enzyme tyrosinase kích hoạt tyrosinechuyển hóa thành hắc tố melanin. Khi melanin được đẩy lên tế bào sừng quá nhiều sẽ gây nênrối loạn sắc tố trên da như sạm xỉn màu da, nám, tàn nhang,....

Vitamin C giúp mẹ bầu giảm tình trạng da sạm màuSerum vitamin C giúp mẹ bầu giảm tình trạng sạm màu da trong suốt thai kỳ cũng như sausinh bằng cách ức chế hoạt động của enzyme tyrosinase, mang lại làn da sáng mịn từ bên trong.

 

5. Hỗ Trợ Quá Trình Làm Lành Da

Nhờ khả năng thúc đẩy tăng sinh collagen và chống oxy hóa, Serum vitamin C giúp làn dacủa mẹ bầu được lành thương nhanh hơn, đặc biệt ngừa tình trạng sẹo thâm sau mụn rất hiệuquả.

 

Serum Vitamin C Zakka Naturals An Toàn, Lành Tính Cho Bà Bầu 

Vấn đề chăm sóc và dưỡng da của mẹ bầu sẽ không đơn giản trong việc lựa chọn sản phẩm sử dụng trên da vì có thể dễ gây kích ứng và khó sử dụng các hoạt chất để phục hồi. SerumVitamin C GlowFruit+ và Absolute C của Zakka Naturals là hai best seller với bảng thànhphần vô cùng lành tính, an toàn cho làn da bà bầu.

 

Serum Vitamin C GlowFruit+ Brightening

GlowFruit+ là “lá chắn” bảo vệ đa chiều suốt ngày lẫn đêm mà mẹ bầu phải sở hữu, vì nhữngcông dụng vượt trội:- Carnosine - peptide mô phỏng peptide sinh học thiết yếu có sẵn trong cơ thể người, khảnăng tương thích với làn da rất cao. Carnosine bảo vệ da khỏi tình trạng oxy hóa được gây rabởi tia UV, ánh sáng xanh, IRA. Đồng thời, đối với mẹ bầu thèm ngọt, Carnosine sẽ bảo vệda khỏi quá trình đường hóa gây lão hóa, xỉn vàng da. Mang lại làn da sáng trong, mịnmàng.- Phức hợp LAA tinh khiết bọc vàng, 15% phái sinh EAA, Glutathione, Phloretin. Đây là hợpchất chống oxy hóa mạnh, bảo vệ da chống lại các yếu tố có hại như ô nhiễm, gốc tự do, tiaUV và các yếu tố khác có thể khiến da xỉn màu và thiếu sức sống.

Vitamin C bảo vệ da khỏi tác động tia UV

Serum Vitamin C GlowFruit+ Brightening

 

Serum Vitamin C Đều Màu Da, Chống Lão Hoá Absolute C Ampoule

Nếu mẹ bầu đang trong tình trạng sạm nám da, da xỉn màu lại vô cùng mẫn cảm với các thành phần dưỡng sáng da. Bạn hãy thử dưỡng da với Absolute C Ampoule.Công thức chứa các chiết xuất từ thiên nhiên như trà xanh, hương thảo,... làm tăng khả năngchống oxy hóa gấp 200%. Kết hợp cùng nền dầu Squalane giúp dưỡng ẩm, làm dịu da rất tốt,đồng thời giúp các chiết xuất hoạt động hiệu quả hơn do có khả năng mang phân tử xuốngsâu biểu bì.Nổi bật trong bảng thành phần là 20% vitamin C dưới dạng dẫn xuất Tetrahexyldecyl Ascorbate, mang đến độ an toàn, lành tính cho làn da mẹ bầu. Đây là dạng dẫn xuất có ái lựclớn hơn với da vì thành phần axit béo giúp tăng cường sự thẩm thấu, giảm tối đa tình trạngkích ứng kể cả làn da vô cùng nhạy cảm, nuôi dưỡng da sáng khỏe từ bên trong, giảm sự xuấthiện của các đốm nâu, làm đều màu da, mờ nếp nhăn và tăng độ săn chắc, đàn hồi biểu bì.

Vitamin C bảo vệ da khỏi tác động tia UV

Serum Absolute C Ampoule

 

Cách Sử Dụng Serum Vitamin C Hiệu Quả

Nhờ khả năng chống oxy hóa mạnh mẽ, Serum vitamin C là thành phần an toàn và lành tínhtrong chu trình chăm sóc da của mẹ bầu. Zakka khuyên bạn nên bổ sung Serum vitamin CGlowFruit+ hoặc Absolute C Ampoule vào thói quen chăm da buổi sáng (trước bước chốngnắng) để ngăn ngừa tăng sắc tố, sạm nám, lão hóa sớm do các gốc tự do gây ra và vào banđêm khi da đang ở trạng thái phục hồi theo cơ chế tự nhiên của cơ thể.

Ngoài ra, để tăng cường phục hồi da, giúp da sáng trong, căng mịn, chắc khỏe trong suốt thaikỳ, mẹ bầu có thể kết hợp cùng Serum B3 Revival. Đây là sự kết vừa giúp phục hồi, tăng sinhcollagen vừa giúp bảo vệ và tác động nhịp nhàng giúp ức chế không để Melanin sản sinhthêm và ngăn chặn di chuyển lên bề mặt da.

 

Lưu Ý Khi Dùng Serum Vitamin C Cho Bà Bầu

Có rất nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng việc sử dụng serum vitamin C không gây nên bất kỳ ảnh hưởng đến mẹ và bé trong thai kỳ. Vì vậy, mẹ bầu hoàn toàn yên tâm khi sử dụng Serum vitamin C để giải quyết các vấn đề tăng sắc tố, thâm sạm, nám da.Tuy nhiên, mẹ bầu cần lưu ý khi dùng serum vitamin C vào buổi sáng phải luôn đảm bảo sử dụng kem chống nắng sau đó (vì vitamin C bôi ngoài da có thể khiến da nhạy cảm hơn với ánh nắng mặt trời).

 

>> xem thêm: Những Điều Cần Biết Về Serum Vitamin C Bị Oxy Hóa

>> xem thêm: Serum Vitamin C Chuyển Màu Vàng Có Sử Dụng Được Không?

bài viết liên quan