Glow Fruit - Vitamin C “phiên bản mới” của Zakka Naturals có gì đặc biệt?

Nằm trong top danh sách các sản phẩm best-seller tại Zakka, Vitamin C Glow Fruit là tinh chất được ứng dụng công nghệ bọc vàng - công nghệ tiên phong trong mỹ phẩm Việt, nhằm tăng thêm khả năng làm sáng da và đạt hiệu quả lên nhiều lần so với phiên bản cũ. Hãy cùng Zakka “mổ xẻ” Glow Fruit - Vitamin C bọc vàng mới này nhé! 

 

1. Vitamin C là gì?

 

Vitamin C còn được gọi là Ascorbic Acid (AA), là một thành phần có trong các loại trái cây như ổi, cam, chanh,... mà chúng ta thường bổ sung vào cơ thể trong thực đơn hàng ngày. 

Sau các quá trình nghiên cứu từ nhiều thập kỷ trước, hiện nay Vitamin C được ứng dụng trong mỹ phẩm với nhiều phái sinh hiện đại hơn và khắc phục được một số khuyết điểm của Vitamin C để chúng trở nên toàn diện hơn. Ngoài L-Ascorbic Acid (LAA) còn có thêm các phái sinh như 3-O-Ethyl Ascorbic Acid (EAA), Sodium Ascorbic Acid (SAP), Tetrahexyldecyl Ascorbate,... 

Vitamin C là một hoạt chất chống oxy hóa mạnh mẽ đồng thời chống lão hóa cho làn da, hỗ trợ trung hòa các gốc tự do và làm sáng da, mờ thâm hiệu quả. Chúng có thể bổ sung vào các chu trình dưỡng da sau mụn (bị thâm), da bị sạm và không đều màu, da cần chống lão hóa. 

>> Xem thêm: Hướng Dẫn Sử Dụng Serum Vitamin C Cho Người Mới Bắt Đầu

 

2. Vậy Vitamin C “bọc vàng” là gì? 

Ngoài hoạt chất chính là 3-O-Ethyl Ascorbic Acid (EAA), Glow Fruit được bổ sung thêm Vitamin C bọc vàng. Có thể hiểu là một dạng Vitamin C tinh khiết - Ascorbic Acid (gọi tắt là AA) được chứa trong quả cầu (liposome).

Một vài nghiên cứu cho thấy, Liposome có thể làm gia tăng sự xâm nhập các hoạt chất đi vào da. Ngoài ra, Liposome còn có chức năng giúp AA đi vào sâu trong biểu bì, rơi đúng vào vị trí cần sửa chữa. Khác với các loại Vitamin C không bọc thông thường, Vitamin C bọc vàng sẽ được lưu giữ lâu hơn trong da và có thể kéo dài đến 24 giờ. Các hoạt chất trong Glow Fruit sẽ đi len lỏi trong từng tế bào, sẽ hỗ trợ làm sáng các vùng da bị thâm sạm, tăng sinh collagen và chống lão hóa cũng như chống oxy hóa hiệu quả gấp nhiều lần so với bản cũ. 

>> xem thêm: Golden C - Công Nghệ Bọc Vàng Hoạt Chất Vitamin C Tinh Khiết

 

3. Vitamin C bọc vàng - Serum Vitamin C Glow Fruit Brightening Zakka Naturals 

Glow Fruit phiên bản nâng cấp này được ứng dụng công nghệ Vitamin C bọc vàng, là thương hiệu tiên phong cho một sản phẩm chứa công thức tiên tiến và mang đến hiệu quả tối ưu. 

Bảng thành phần: Aqua, 3-O-Ethyl Ascorbic Acid, Propanediol, Acetyl Glucosamine, Ethoxydiglycol, Glycyrrhiza Glabra Root Extract, Morus Alba Root Extract, Scutellaria Baicalensis Root Extract, Allantoin, Artemisia Capillaris Flower Extract, Zizyphus Jujuba Fruit Extract, Phloretin, Sodium Hyaluronate, Ferulic Acid, Disodium EDTA, Diazolidinyl Urea, Iodopropynyl Butylcarbamate, Butylene Glycol.

 

Các thành phần chính mang lại hiệu quả trong Glow Fruit:

  • 15% 3-O-Ethyl Ascorbic Acid (EAA): dạng phái sinh thế hệ mới, đem lại khả năng chống oxy hóa mạnh mẽ, đồng thời đem lại hiệu quả làm sáng da, mờ thâm sạm và chống lão hóa. Hỗ trợ tăng sinh collagen và giúp da trở nên khỏe hơn sau một thời gian sử dụng. 
  • Vitamin C bọc vàng: công nghệ tiên tiến, tiên phong trong lĩnh vực mỹ phẩm tại thị trường Việt Nam. Giúp sản phẩm thẩm thấu tốt và di chuyển đến đúng vị trí cần sửa chữa chính xác hơn. Không những vậy, nó cũng hạn chế được những kích ứng không đáng có, nhờ vào màng bọc Liposome nên việc hoạt chất được “trải” ra cũng chậm rãi và ổn định hơn. Công nghệ này mang đến hiệu quả cao hơn so với vitamin C thông thường.
  • Glutathione: thành phần làm sáng da cực kỳ nổi tiếng và luôn nằm trong danh sách các hoạt chất làm trắng da an toàn. Glutathione khi kết hợp cùng Vitamin C trong Glow Fruit sẽ làm tăng khả năng chống oxy hóa lên nhiều lần, và cũng là một “trợ thủ” đắc lực tiếp thêm các electron cho Vitamin C trung hòa gốc tự do. Từ đó, ngăn chặn làn da hạn chế bị sạm xỉn và ổn định hơn. 
  • Phloretin: hoạt chất được chiết xuất từ vỏ cây táo, là một trong những thành phần đắt đỏ nhất hiện nay. Phloretin cũng là một chất chống oxy hóa mạnh mẽ, hỗ trợ kháng viêm, có tính ổn định cao và có khả năng tương thích sinh học tự nhiên của da, dễ dàng hấp thụ vào da và giúp da tăng khả năng thẩm thấu các thành phần (actives) khác.
  • NAG (N-Acetyl Glucosamine): thành phần này được chiết xuất từ vỏ con trai, NAG có kích thước nhỏ nên sẽ dễ dàng thấm qua lớp biểu bì và có thể mô phỏng các hoạt động của lớp tế bào bên dưới da. Ngoài ra, nó cũng có thể tẩy da chết nhẹ nhàng, từ đó sẽ hỗ trợ công dụng làm sáng da tốt hơn và hiệu quả đem lại cao hơn. 
 

Vitamin C bọc vàng của Zakka Naturals là sản phẩm tiên phong ứng dụng công nghệ tiên tiến trên thị trường mỹ phẩm nội địa Việt Nam. Công dụng đem lại cho bạn một làn da tươi mới, sáng hơn và khỏe hơn. Bên cạnh đó, việc hỗ trợ chống oxy hóa và giúp bạn duy trì làn da tươi trẻ cũng trở nên mạnh mẽ. Cho bạn làn da khoẻ mạnh, săn chắc, sáng mịn và đều màu hơn.
Phù hợp với các làn da sạm màu, sau thâm mụn, da cần chống lão hóa, kể cả da nhạy cảm vẫn dùng được. 

>> xem thêm: Đi Tìm Lời Giải Về Công Nghệ Vitamin C Bọc Vàng Trong Glowfruit

 

4. Kết luận

Vitamin C bọc vàng - Glow Fruit Brightening Zakka Naturals là một sản phẩm đáng để trải nghiệm, bạn có thể bổ sung vào chu trình dưỡng da để giúp làn da trở nên khỏe hơn, sáng và đều màu hơn nhé. Đặc biệt, với phương châm "chả sợ gì, chỉ sợ già" thì đây chính là một trợ thủ đắc lực cho bạn trong hành trình duy trì thanh xuân cho làn da đó nha.

Xem thêm về sản phẩm: Serum Vitamin C Glow Fruit Brightening 20g

bài viết liên quan